15 bức ảnh 'đắt giá' về khoảnh khắc đầu tiên mẹ gặp bé

Khoảnh khắc đó có mẹ đã khóc, có mẹ đã cười... nhưng họ đều chung một tâm trạng: vô cùng hạnh phúc khi lần đầu tiên được tận mắt nhìn thấy con yêu sau 9 tháng mong chờ.

Khoảnh khắc đó có mẹ đã khóc, có mẹ đã cười... nhưng họ đều chung một tâm trạng: vô cùng hạnh phúc khi lần đầu tiên được tận mắt nhìn thấy con yêu sau 9 tháng mong chờ.

Kỹ thuật siêu âm ngày nay đã có những bước tiến bộ vượt bậc khiến các ông bố bà mẹ dễ dàng xem trước được hình ảnh của con yêu trong bụng. Tuy nhiên dù những hình ảnh 3D có sắc nét đến đâu thì cũng không là gì so với thời điểm mẹ thực sự được nhìn thấy con yêu lần đầu tiên.

“Khi bạn lên chức mẹ, bạn như một người mới.”, nhiếp ảnh gia Jaydene Freund viết lời tựa cho một bức ảnh về khoảnh khắc lần đầu tiên mẹ gặp con mà cô đã chụp. “Lần thứ hai bạn được rửa tội trong đời nhưng không phải cho bạn mà là con bạn. Dù bạn và em bé có thể khác nhịp tim nhau nhưng chắc chắn tinh hồn luôn quyện cùng nhau, theo sát nhau. Vì vậy tôi mới nói khi bạn được lên chức mẹ, bạn nhưu một người hoàn toàn mới.”, nhiếp ảnh gia nói tiếp.

Nhớ về ca sinh nở của mình, nhiếp ảnh gia Jaydene chia sẻ tiếp: “Sau ca sinh nở, tôi thấy mình mạnh mẽ hơn cả siêu nhân, như tôi vừa chinh phục đỉnh núi cao nhất mà chỉ có tôi là người phụ nữ may mắn còn sống sót. Cảm giác vừa trải qua mọi đau đớn để được gặp con yêu thật tuyệt vời.”

Cùng ngắm khoảnh khắc tuyệt đẹp lần đầu tiên mẹ được gặp con do nhiếp ảnh gia Jaydene Freund chụp được:

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.