Bé gái 14 tháng kiếm "bộn tiền" nhờ đăng ảnh phong cách lên instagram

Hiện tài khoản instagram của cô bé sành điệu Millie-Belle Diamond đã thu hút đến 115.000 người theo dõi.

Hiện tài khoản instagram của cô bé sành điệu Millie-Belle Diamond đã thu hút đến 115.000 người theo dõi.

Thời đại công nghệ số với sự lên ngôi của hàng loạt ứng dụng như instagram, facebook, tumblr... đã sản sinh ra không chỉ các fashion icon thế hệ mới mà còn cả fashion icon... nhí. Ví dụ mới đây nhất là cô bé Millie-Belle Diamond. Chưa đầy 2 tuổi, Millie-Belle đã sở hữu một trang instagram với 115.000 người theo dõi - không thua kém bất kỳ fashion icon trưởng thành nào. Yếu tố khiến Millie-Belle trở thành cái tên cực "hot" là bởi cô bé này sở hữu hàng loạt bộ cánh sành điệu nhưng vô cùng ngộ nghĩnh, cùng những biểu cảm không-thể-đáng-yêu hơn với nụ cười thường trực.

Người tạo nên phong cách đặc biệt cho fashion icon nhí chính là mẹ cô bé. Với mục đích ban đầu là chia sẻ hình ảnh về đời sống thường nhật của Millie-Belle với gia đình ở xa. Sự nổi tiếng của Millie-Belle là ngoài ý muốn, thế nhưng, hiện tại thì cả hai mẹ con Millie-Belle  đều được tận hưởng những lợi ích từ instagram của cô bé.

Theo Kênh 14






























Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.