Kỳ quặc sôcôla giống hệt đầu trẻ sơ sinh

Mới đây, nghệ sĩ người Anh, Annabel de Vetten đã khiến tất cả mọi người kinh ngạc với tác phẩm nghệ thuật kỳ lạ: sôcôla giống hệt đầu trẻ sơ sinh.

Mới đây, nghệ sĩ người Anh, Annabel de Vetten đã khiến tất cả mọi người kinh ngạc với tác phẩm nghệ thuật kỳ lạ: sôcôla giống hệt đầu trẻ sơ sinh.

Kỳ quặc sôcôla giống hệt đầu trẻ sơ sinh 1

Các tác phẩm nghệ thuật kỳ lạ này có kích thước bằng đầu của các em bé sơ sinh bình thường. Chúng được làm hoàn toàn bằng sôcôla trắng, Annabel đã dùng khuôn nhựa làm nến để tạo hình sau đó chỉnh sửa lại. 

Kỳ quặc sôcôla giống hệt đầu trẻ sơ sinh 2

Dù được làm từ sôcôla hảo hạng nhưng chắc ít ai dám ăn những tác phẩm này bởi chúng quá giống đầu của các em bé: đặc biệt là đôi mắt, chiếc mũi và làn da trắng hồng. 

Kỳ quặc sôcôla giống hệt đầu trẻ sơ sinh 3

Trên trang web conjurerskitchen.com của Annabel, bạn có thể tìm thấy nhiều tác phẩm nghệ thuật kỳ lạ khác. Với trí tưởng tượng phong phú, Annabel đã biến ẩm thực thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời khiến mọi người kinh ngạc.

Kỳ quặc sôcôla giống hệt đầu trẻ sơ sinh 4

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.