Một tuần quan hệ với hai người đàn ông và kết quả quá bất ngờ

Hai đứa trẻ được cùng một mẹ sinh ra trong cùng một ngày nhưng lại có màu da và người cha khác nhau...

Nhắc tới các cặp song sinh, chắc hẳn hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng họ là những cặp anh/chị em ruột giống nhau y đúc, có cùng cha mẹ và được sinh ra trong cùng một khoảng thời gian.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả vì thực tế vẫn có những ngoại lệ. Hơn nữa, do có mối liên hệ đặc biệt hơn bình thường nên cuộc sống của những cặp song sinh này đôi khi rất khác lạ khiến người xung quanh mắt tròn mắt dẹt vì ngạc nhiên.

Cặp song sinh ra đời cách nhau 87 ngày

Mọi người vẫn lầm tưởng rằng đã là sinh đôi thì phải có cùng ngày sinh. Thực tế, một cặp song sinh cũng có thể có ngày sinh khác nhau, không nhất thiết phải sinh cùng một ngày. Tất nhiên sẽ có nhiều người nghĩ rằng, đứa trẻ thứ nhất sẽ được sinh ra vào lúc nửa đêm 11h 59’ chẳng hạn, còn đứa còn lại chắc chắn sẽ sinh vào ngày hôm sau.

Những chuyện lạ có thật về các cặp song sinh

Cũng có thể, nhưng vào năm 2014, bà mẹ Maria Jones-Elliot sống tại Waterford, Ireland đã sinh một cặp song sinh với khoảng cách lớn nhất từ trước đến giờ: 87 ngày.

Cô bé thứ nhất, Amy, sinh vào ngày mùng 1 tháng 6, chỉ 5 tháng sau khi mang thai. Ca sinh non này được bác sĩ đánh giá là ít có cơ hội sống sót và được đặt vào lồng ấp trong khi đó người em sinh đôi của cô vẫn an toàn trong bụng mẹ. Cô em sinh vào tuần thứ 36, vào 27 tháng 8. May mắn thay, cặp sinh đôi này vẫn sống khỏe mạnh như những đứa trẻ bình thường khác.

Song sinh cùng mẹ nhưng khác cha

Các bác sĩ cho biết đây là những trường hợp hiếm có nhưng có thật, với tỷ lệ 1/13.000. Điều này có thể xảy ra khi người phụ nữ quan hệ với hai người đàn ông trong cùng một chu kỳ và hai trứng được thụ tinh với hai tinh trùng khác nhau. Năm 2015 vừa qua trên thế giới cũng đã ghi nhận 2 trường hợp như vậy.

Ông Zhou Gang sống ở thị trấn Nghĩa Ô (Chiết Giang, Trung Quốc) lừa dối vợ ra ngoài sinh con với người tình. Tuy nhiên, nhận thấy một trong hai đứa con song sinh không giống mình nên đã mang các con đi xét nghiệm AND. Ông vô cùng bất ngờ khi nhận được kết quả xét nghiệm cho thấy một trẻ trong cặp song sinh không phải con ông ta.

Song sinh khác cha là trường hợp cực kỳ hiếm trên thế giới

Trường hợp khác được ghi nhận trong năm 2015 là một người phụ nữ ở New Jersey (Mỹ) tên T.M. Sau kết quả giám định ADN, người tình của T.M phát hiện anh chỉ là cha của một đứa bé nên chỉ chi trả tiền nuôi một bé khiến cô này phải nộp đơn lên tòa án để đòi tiền chu cấp của cha đứa bé còn lại.

Trong cả hai trường hợp trên chính người mẹ cũng sửng sốt vì ngạc nhiên. Tuy niên trước bằng chứng không thể chối cãi, 2 người này đã phải thú nhận rằng họ cũng đã quan hệ tình dục với một người đàn ông khác trong khoảng thời gian một tuần khi quan hệ với người còn lại.

Song sinh khác màu da

Thực tế thì đây cũng là những đứa trẻ cùng mẹ khác cha, nhưng trường hợp hy hữu được phát hiện này không phải do người mẹ “ngoại tình” mà đó là lỗi của các bác sỹ trong quá trình thụ tinh: nhầm lẫn tinh trùng của người khác.

ky la: cap song sinh khac nhau mau da - 1

Chị Rebecca Horton và chồng bên cặp song sinh đặc biệt của mình

Hai bé gái Kendall và Baylee là cặp song sinh của chị Rebecca Horton (28 tuổi) được ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Tuy nhiên khác với những cặp sinh đôi bình thường, trong khi bé gái Kendall sở hữu màu da nâu thì bé Baylee lại có màu da trắng khiến chính bố mẹ các bé cũng không thể tin nổi. Tính cách của hai bé cũng có những điểm rất khác biệt và sự thật là hai bé đã được thụ thai bởi hai trứng và hai tinh trùng khác nhau.

ky la: cap song sinh khac nhau mau da - 2

Hai em bé là trường hợp đặc biệt trên thế giới.

Trước đó, cũng có một cặp chị em mang hai màu da khác biệt này là Lucy Aylmer và Maria Aylmer ở thành phố Gloucester, South West, Anh. Hiện tại họ đã 18 tuổi.

ky la: cap song sinh khac nhau mau da - 3

Cặp song sinh khác màu da Lucy Aylmer và Maria Aylmer

Những cặp song sinh chia sẻ với nhau mọi thứ, kể cả... người yêu

Hầu hết các cặp song sinh, nhất là sinh đôi cùng trứng rất thân thiết với nhau và có vô số điểm tương đồng. Không chỉ về ngoại hình, nhiều cặp anh/chị em này thường có sở thích, thói quen, tính cách ... giống nhau đến không ngờ và họ có thể chia sẻ với nhau mọi thứ.

Điển hình là hai chị em song sinh Amy và Becky Glass (47 tuổi) sống tại thành phố Los Angeles (Mỹ) thân thiết nhau đến mức chưa từng cách xa nhau quá 30 phút trong suốt 20 năm qua.

Amy và Becky Glass có tình cảm đặc biệt với nhau, hơn cả cặp chị em song sinh thông thường
Amy và Becky Glass có tình cảm đặc biệt với nhau, hơn cả cặp chị em song sinh thông thường

Cả 2 hiện đang ngủ chung giường, mặc áo quần giống nhau và thậm chí ăn những thức ăn với lượng bằng nhau để cả hai giữ cho vóc dáng cơ thể giống nhau, thay vì người này mập hơn người kia... Hai người học chung trường, làm cùng công ty, cùng có chung sở thích hát karaoke và có thói quen dậy cùng giờ với nhau vào buổi sáng...

Cặp chị em này còn chia sẻ những gì riêng tư nhất, như sử dụng chung một tài khoản Facebook, một địa chỉ email, sử dụng chung điện thoại di động... thậm chí, cả hai đã từng chia sẻ chung một người bạn trai.  Tuy nhiên mối quan hệ này đã không kéo dài được lâu vì người bạn trai kia không thể chấp nhận phải hẹn hò cùng lúc với cả hai như cặp chị em này yêu cầu.

Hiện hai chị em ngủ chung giường, sử dụng chung tài khoản email, Facebook, số điện thoại và thậm chí đã từng hẹn hò chung một người bạn trai
Cả hai hy vọng sẽ được chết cùng một ngày

Cặp chị em cho hay họ cho biết có cảm giác như đã kết hôn với nhau, thay vì chỉ đơn thuần là hai chị em. Cả hai còn hy vọng sẽ cùng qua đời vào chung một thời điểm.

Những trường hợp tương tự trên thực sự không hiếm. Năm 2012, một cặp song sinh ở Bỉ đã nộp đơn lên chính quyền xin được chết cùng nhau do cả 2 có nguy cơ bị mù. Trước đó, họ sinh ra vốn dĩ đã bị điếc nên họ cho rằng sẽ không thể chịu đựng được nếu không nhìn thấy nhau hàng ngày. Vì vậy, họ đã qua đời vào ngày 14/12/2012. Trường hợp này đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên toàn thế giới, khi mà việc trợ tử chỉ được giành cho những bệnh nhân mắc bệnh nan y.

Ngoài ra, trên thế giới cũng ghi nhận khá nhiều câu chuyện bi hài khác về những cặp sinh đôi khiến dư luận ngỡ ngàng như anh em sinh đôi đi tù thay nhau, 2 chị em sinh đôi lấy 2 anh em sinh đôi, sinh đôi dính liền nhau....

 Vân Khánh (tổng hợp)/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.