iPhone 4 bị vệt vàng trên màn hình và bị mất sóng

Chiều tối ngày hôm qua (234), 2 trang blog công nghệ Gizmodo và MacRumors nhận được phản hồi từ 20 người dùng iPhone 4 “kêu ca” màn hình của chiếc điện thoại này có một số vệt vàng, thậm chí ngay cả khi đã điều chỉnh cài đặt trên màn hình.

Ngày mai (giờ VN), iPhone 4 mới chính thức “lênkệ” nhưng một số người đặt hàng trực tuyến đã được “mục sở thị” sản phẩm nàytrước 2 ngày. Tuy nhiên, rất nhiều người đã phàn nàn rằng màn hình iPhone 4 bịvệt vàng và sóng di động chập chờn.
 
iPhone 4 bị vệt vàng trên màn hình và bị mất sóng
Màn hình bị vệt vàng và cột sóng giảm mạnh của iPhone 4

Chiều tối ngày hôm qua (23/4), 2trang blog công nghệ Gizmodo và MacRumors nhận được phản hồi từ 20 người dùngiPhone 4 “kêu ca” màn hình của chiếc điện thoại này có một số vệt vàng, thậm chíngay cả khi đã điều chỉnh cài đặt trên màn hình.

iPhone 4 bị vệt vàng trên màn hình và bị mất sóng

Một số người đã được Apple đồng ýđổi mới điện thoại khác.

Trong khi đó, một số người chobiết iPhone 4 có vấn đề về sóng di động. Khi cầm trong tay, sóng của iPhone 4giảm đi rất nhiều so với khi để trên bàn.

Theo Khôi Linh
Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.