- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
AGE20’S cùng dàn Tiktoker ‘ngược dòng’ tìm nét son Việt
Với thông điệp yêu thương và trân quý bản thân, tự tin khoe nét son riêng của mình ra thế giới, chiến dịch “Son” của nhãn hàng AGE020’S đã tạo thiện cảm với đông đảo công chúng.
Hoa hậu Thùy Tiên - Đại sứ thương hiệu AGE20’S tại Việt Nam tái hiện vẻ đẹp phụ nữ Việt qua từng giai đoạn trong chiến dịch “Son”
AGE20'S là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn AeKyung. Đầu năm 2019, AGE20’S gia nhập thị trường Việt Nam với các sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm có thành phần lành tính cùng nhiều công dụng. Nhãn hàng nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của fans làm đẹp.
Sản phẩm của AGE20’S được người dùng yêu thích bởi công dụng nổi trội
Lan tỏa mạnh mẽ nét “son” Việt
Ngày 15/10, Hoa hậu Thùy Tiên - Đại sứ thương hiệu AGE20’S Việt Nam đã đăng video biến hình vẻ đẹp phụ nữ Việt qua các giai đoạn. Video nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả về ý tưởng, sự đầu tư trang phục và make-up vừa mang nét truyền thống vừa mới lạ. Video trở thành xu hướng thu hút rất nhiều Tiktoker nổi tiếng như Nam Anh, Thanh Mèo, Thư Đan, Đinh Phát... “đu trend”.
Trend biến hình “AGE20'S ngược dòng tìm nét Son” được dàn hot Tiktoker lan tỏa mạnh mẽ
Không chỉ thế, “Son” còn truyền cảm hứng đến rất nhiều chị em chụp hình với cổ phục Việt nhân ngày 20/10. Chỉ sau một tuần kể từ ngày phát động, chiến dịch của AGE20’S đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem, 100 nghìn lượt chia sẻ và vô số bình luận “có cánh” về ý nghĩa thông điệp.
Hình ảnh các chị em đồng hành cùng “AGE20’S ngược dòng tìm nét Son”
Lồng ghép vào các hình ảnh, video được đăng tải là dòng slogan “Thấu hiểu khoảnh khắc - Giữ trọn sắc son”. Đây cũng là thông điệp chính mà nhãn hàng muốn truyền tải, AGE20’S mong rằng phái nữ hãy trân trọng vẻ đẹp vốn có, dành thời gian yêu thương và chăm sóc bản thân để giữ mãi nét son trẻ, thanh xuân của chính mình. Từ đó, ngày một thăng hạng nhan sắc, tự tin khoe nét son riêng của mình ra thế giới.
Ghi điểm khi triển khai chiến dịch “ngược dòng”
AGE20’S, cái tên cũng chính là sứ mệnh mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng - “làn da tuổi 20”, với mong muốn mang lại vẻ đẹp thanh xuân tươi mới, tràn đầy sức sống cho phái nữ. Thông qua chiến dịch “Son”, AGE20’S một lần nữa tô đậm sứ mệnh này.
Với tagline của chiến dịch là “AGE20’S ngược dòng tìm nét Son”, AGE20’S gây ấn tượng khi mạnh dạn chọn lối đi ngược xu hướng là tìm về những nét đẹp xưa cũ. Trong khi nhiều nhãn hàng khác trên thị trường đẩy mạnh quảng bá đến khách hàng việc theo đuổi vẻ đẹp hoàn hảo như các mỹ nhân phương tây, AGE20’S chọn tái hiện hình ảnh phụ nữ Việt ở các thời kỳ thông qua trang phục cũng như cách trang điểm, từ đó khơi dậy và vươn tầm vẻ đẹp Việt.
Các trang phục được thể hiện trong “Son” cũng mang nét đặc trưng của Việt Nam từ xưa đến nay như trang phục Hùng Vương, giao lĩnh, tứ thân hay áo dài, giúp người xem dễ dàng nhận ra, xuýt xoa nhớ về hình ảnh người phụ nữ trong từng giai đoạn lịch sử.
Bên cạnh đó, trong từng ấn phẩm của chiến dịch, nhãn hàng đều sử dụng các chất liệu mang đậm nét Việt như logo, thiệp mời hay hộp quà đều in biểu tượng con dấu, hình ảnh hoa sen, cùng gam màu cổ xưa.
Các ấn phẩm mang đậm nét Việt của chiến dịch “Son”
Đại diện AGE20’S chia sẻ đây là chiến dịch mà nhãn hàng tâm đắc khi đã thành công khơi dậy vẻ đẹp phụ nữ Việt. Sau phản hồi tích cực từ những hoạt động trong giai đoạn đầu, thời gian tới, “Son” sẽ còn lan tỏa nhiều hơn giá trị cốt lõi của phụ nữ Việt.
Bích Đào
Theo VietNamNet
-
Đẹp3 giờ trướcÁo sơ mi là món đồ được rất nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là trong mùa hè.
-
Đẹp8 giờ trướcThủy Tiên là nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào dễ thương, hiện tại dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng vóc dáng của cô vẫn nuột nà, tươi trẻ.
-
Thời trang15 giờ trướcDưới đây là 5 item bạn có thể kết hợp với áo tank top để tạo nên phong cách thu hút, thời thượng.
-
Đẹp1 ngày trướcĐừng bỏ qua những kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style của bạn thêm ưng mắt dưới đây.
-
Thời trang1 ngày trướcDưới đây là 5 món đồ bạn có thể thêm vào tủ quần áo của mình để tạo ra những trang phục phù hợp với tuổi tác nhưng vẫn rất tươi trẻ, thời thượng.
-
Thời trang2 ngày trướcNhững cô nàng tròn trịa thường chọn trang phục kín cổng cao tường để che khuyết điểm, tuy nhiên việc lựa chọn quần áo thật không hề dễ dàng, nhất là khi vào mùa hè.
-
Thời trang2 ngày trướcNhững chiếc quần ống rộng mang một vẻ gợi cảm rất nữ tính, đồng thời để lại ấn tượng riêng rất tinh tế.
-
Làm đẹp2 ngày trước4 kiểu tóc layer lỡ vai sau đây đều trẻ trung, sành điệu, chị em nên tham khảo.
-
Thời trang3 ngày trướcChị em sẽ học hỏi được nhiều bí kíp mặc đẹp từ street style của sao dự LHP Cannes.
-
Thời trang3 ngày trướcDưới đây là 5 công thức diện đẹp áo sơ mi voan mỏng mà bạn có thể tham khảo.
-
Thời trang3 ngày trước10 set đồ đi du lịch của Ngô Thanh Vân rất trẻ trung và nổi bật, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo.
-
Thời trang3 ngày trướcVáy và sandal chính là công thức trang phục "đỉnh" nhất trong mùa hè.
-
Thời trang4 ngày trướcNhững công thức áo thun và quần jeans dưới đây sẽ giúp các cô gái có vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
-
Thời trang4 ngày trướcPhụ nữ trên 40 tuổi nên tránh 4 mẫu áo này khi đi mua sắm.