‘Em trai Kenny Sang’ thử giọng ‘Dám chinh phục ước mơ’

Chất giọng lạ, biểu cảm tốt cùng sự biến hóa như tắc kè hoa, Đinh Huy - người được cộng đồng mạng biết đến như em trai của hotboy Kenny Sang khiến giám khảo vòng thử giọng Dám chinh phục ước mơ chú ý và dành tặng nhiều lời khen.

Chất giọng lạ, biểu cảm tốt cùng sự biến hóa như tắc kè hoa, Đinh Huy - người được cộng đồng mạng biết đến như em trai của hotboy Kenny Sang khiến giám khảo vòng thử giọng Dám chinh phục ước mơ chú ý và dành tặng nhiều lời khen.

Cuộc thi Dám chinh phục ước mơ mùa 2 vừa công bố 30 giọng ca xuất sắc nhất bước vào Vòng thử giọng tại Hà Nội và TP.HCM.

Sau hơn 1 tháng diễn ra, Vòng thi trực tuyến đã nhận hơn 250 video clip dự thi của các bạn trẻ yêu âm nhạc đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Trong đó có cả những thí sinh đã quen mặt với khán giả các cuộc thi truyền hình thực tế như Đinh Huy - người  được cộng đồng mạng biết đến danh xưng em trai của Kenny Sang, hay Chí Thành - chàng trai tài năng có giọng hát truyền cảm…

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Giám khảo Dương Triệu Vụ và đại diện Ban tổ chức ông Leo Wan - Giám đốc thương hiệu Moët Hennessy Việt Nam (thứ 5 và thứ 6 từ trái sang)

Ban giám khảo Hoàng Bách và Dương Triệu Vũ khá hào hứng vì chất lượng thí sinh tại Vòng thử giọng. Ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng hầu hết các thí sinh đều có tố chất trở thành những nghệ sĩ thực thụ, họ có thể chơi tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau như Pop, Country, Rap, Rock…

Đầu tiên, phải nhắc đến Đinh Huy. Đinh Huy thu hút sự chú ý của báo giới cũng như các bạn thí sinh dự thi ngay tại buổi thử giọng. Khác với vẻ “sang chảnh” mọi người thường gán ghép cho mình, Đinh Huy khá cởi mở và liên tục trò chuyện, bày trò chọc phá các thí sinh khác.

Tuy đã sở hữu khá nhiều kinh nghiệm biểu diễn cũng như tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ nhưng Đinh Huy cũng tỏ ra căng thẳng khi bước vào Vòng thử giọng của Dám chinh phục ước mơ mùa hai. Anh chàng còn “đứng hình” khi bất ngờ quên lời bài hát biểu diễn.

                                                           “Em trai Kenny Sang” giới thiệu bài dự thi

Giám khảo Dương Triệu Vũ khá thích thú khả năng biến hóa của Đinh Huy nên yêu cầu anh hát nhiều loại nhạc khác nhau. Với tính cách dí dỏm, chất giọng lạ cùng biểu cảm linh hoạt, Đinh Huy nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo.

Nhóm nhạc duy nhất lọt vào Vòng thử giọng miền Nam là A little one gồm 4 chàng trai, 2 guitar, 1 tay trống và 1 hát chính. Bằng lối trình diễn vui nhộn, hát tốt tiếng Việt lẫn tiếng Anh, 4 anh chàng còn chinh phục Ban giám khảo bởi khả năng đọc Rap điêu luyện.

                                        Bốn chàng trai tài năng của nhóm A little one

Ngoài biểu cảm thú vị của giọng ca chính, giám khảo Hoàng Bách dí dỏm nhận xét: “Đây là phần trình diễn tuyệt vời nhất của ngày hôm nay. Anh rất thích phong cách của tụi em, lối diễn xuất của giọng nam chính nhập tâm qua từng câu hát, rất phiêu, rất lôi cuốn. Phần hát Rap của tay trống cũng thật tuyệt vời, vì anh biết vừa chơi trống vừa đọc Rap không phải ai cũng làm được, thường sẽ dễ bị liệu mà đánh sai nhịp hay quên lời.”

Một thí sinh nổi bật không kém là Bảo Kun - đàn em của Hoàng Tôn Fb boiz. Sở hữu kha khá kinh nghiệm chinh chiến nhưng Bảo Kun cũng không giấu được sự hồi hộp khi “đối mặt” với Ban giám khảo. Bảo Kun gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi phụ kiện “hầm hố” khiến ca sĩ Dương Triệu Vũ tò mò với chất liệu thật của sợi dây chuyền vàng khá nặng trên cổ. Với lợi thế tự sáng tác và khả năng “bắn” Rap điêu luyện, Bảo Kun hết gây bất ngờ về bài Rap tiếng Việt lại khiến Ban giám khảo ngạc nhiên vì sự trơn tru tuyệt đối ở phiên bản tiếng Anh.

              Bảo Kun cá tính tại Vòng thử giọng Dám chinh phục ước mơ mùa hai

Theo thể lệ ban đầu, sẽ chỉ có 12 thí sinh xuất sắc nhất được chọn sau Vòng thử giọng nhưng do “kẻ tám lạng, người nửa cân” nên Ban giám khảo quyết định chọn ra 15 thí sinh triển vọng nhất bước vào vòng thi tiếp theo. Đây cũng là một “cứu cánh” hợp lý để không bỏ sót các tài năng trẻ. Khán giả có thể xem 30 phần thi tại Vòng thử giọng đã được lên sóng tại website của chương trình www.DamChinhPhucUocMo.com và bình chọn cho thí sinh yêu thích từ ngày 25/12/2014.

Tấn Tài



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.