Tình tiết bị chê ngô nghê, khán giả không chịu nổi trong phim của Mai Thu Huyền

Nhiều khán giả cho rằng tình tiết chồng CEO ra công trường làm việc, kiếm tiền cho nghệ sĩ trẻ làm MV trong phim của Mai Thu Huyền là không hợp lý.

Dù thực hiện chiến dịch quảng bá đầy tâm huyết nhưng phim điện ảnh Đóa hoa mong manh của Mai Thu Huyền vẫn nhận về doanh thu thảm hại.

Theo thống kê của hệ thống phòng vé độc lập, tính đến 12h ngày 23/4, Đóa hoa mong manh chỉ bán được hơn 400 triệu tiền vé, con số này gây kinh ngạc cho chính đạo diễn kiêm nhà sản xuất Mai Thu Huyền.

Tình tiết bị chê ngô nghê, khán giả không chịu nổi trong phim của Mai Thu Huyền-1

Mai Thu Huyền đóng vai CEO tên YVonne, là vợ của Sơn

Trên mạng xã hội, nhiều người đánh giá sở dĩ Đóa hoa mong manh đứng trước nguy cơ thất bại ở phòng vé là vì nội dung phim nhạt nhòa, cũ kỹ, sến súa, không ra chất điện ảnh.

Trong đó, chi tiết nhân vật Sơn của Quốc Cường vì muốn có tiền làm MV cho nghệ sĩ trong công ty mà chấp nhận ra công trường làm việc khiến khán giả đặt câu hỏi liệu có thực tế hay không.

Nội dung phim Đóa hoa mong manh xoay quanh nữ ca sĩ Thạch Thảo với giọng hát mê đắm lòng người. Phát hiện ra tài năng của Thạch Thảo, Sơn đã mời cô về công ty. Yvonne - vợ của Sơn, đồng thời là CEO không thích Thạch Thảo nên chỉ duyệt một nửa kinh phí quay MV. Thấy vậy, Sơn ra công trường làm việc để có tiền làm MV cho Thạch Thảo.

Tình tiết bị chê ngô nghê, khán giả không chịu nổi trong phim của Mai Thu Huyền-2

Tình tiết bị chê ngô nghê, khán giả không chịu nổi trong phim của Mai Thu Huyền-3

Vì muốn có tiền cho nghệ sĩ trẻ làm MV mà Sơn phải ra công trường làm việc?

Tình tiết Sơn ra công trường làm việc không xuất hiện trong phim mà chỉ được kể qua đối thoại giữa Sơn với Yvonne. Khán giả xem phim thắc mắc, vì sao chồng của CEO phải ra công trường làm việc chỉ vì muốn kiếm tiền làm MV cho người khác? Trong thời buổi hiện tại, có người như Sơn tồn tại không?

Ở 1 diễn biến khác, khán giả cũng chê Mai Thu Huyền đọc thoại quá chán. Cách Mai Thu Huyền thoại gây mệt mỏi vì khó nghe, chậm rãi, nhiều câu nói còn như rít bên tai.

Tình tiết bị chê ngô nghê, khán giả không chịu nổi trong phim của Mai Thu Huyền-4

 

Tình tiết bị chê ngô nghê, khán giả không chịu nổi trong phim của Mai Thu Huyền-5

Maya đóng vai Thạch Thảo

Riêng vai nữ chính Thạch Thảo do Maya đảm nhận cũng vướng tranh cãi trái chiều vì ngoại hình già nua, không hợp với miêu tả nhân vật. Ở những góc quay cận, gương mặt Maya lộ rõ sự sưng phù, đơ cứng do phẫu thuật thẩm mỹ. Diễn xuất của Maya cũng bị đánh giá là nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. Nếu thay thế Maya bằng diễn viên trẻ, có nhan sắc trong trẻo, thanh thuần hơn thì có thể bộ phim không bị chê bai nhiều như hiện tại.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tinh-tiet-bi-che-ngo-nghe-khan-gia-khong-chiu-noi-trong-phim-cua-mai-thu-huyen-d309341.html

Mai Thu Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.