Trải nghiệm đa sắc màu ở Anmira Resort & Spa Hoi An

Tôn vinh nét đẹp văn hóa địa phương và bản sắc riêng, Anmira Resort & Spa Hoi An mang lại những trải nghiệm đa sắc màu và một kỳ nghỉ đáng nhớ cho du khách.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường Cửa Đại nối liền phố cổ và cung đường biển Hội An, Anmira Resort & Spa Hoi An là điểm nghỉ dưỡng mới mẻ và là đại diện đầu tiên của thương hiệu The Unlimited Collection, được quản lý bởi tập đoàn The Ascott tại Việt Nam, tôn vinh nét đẹp văn hóa địa phương và bản sắc riêng trong từng điểm đến. 

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Trải nghiệm đa sắc màu ở Anmira Resort & Spa Hoi An-1

Anmira Resort & Spa Hoi An được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương độc đáo với đa dạng các hạng phòng nghỉ và suite. Điểm độc đáo nằm ở sự hòa quyện giữa cũ và mới, cổ điển và hiện đại, giữa dấu ấn hoài niệm của Đông Dương trong các hạng phòng mang thiết kế đặc trưng kiến trúc cổ Hội An, cho đến sự phá cách trong các hạng phòng được thiết kế theo tinh thần Địa Trung Hải từ kiến trúc vòm, tông trắng chủ đạo và không gian mở giao hòa với thiên nhiên. Du khách có thể đắm chìm vào không gian sang trọng nhưng gần gũi với các chi tiết kiến trúc quen thuộc hòa quyện cùng màu xanh ngọc lục bảo điểm tô từ nội thất tinh tế bên trong. 

Trải nghiệm đa sắc màu ở Anmira Resort & Spa Hoi An-2

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách không chỉ tận hưởng những khoảnh khắc sảng khoái bên hồ bơi ngoài trời hoặc dạo bước trên những con đường xanh mát của khu vườn nhiệt đới trong khuôn viên trong lành của Anmira; mà còn được trải nghiệm những liệu pháp trị liệu tại Mira Spa với các gói tái tạo năng lượng hoặc bắt đầu với hành trình ẩm thực mê hoặc vị giác cùng các món ngon đậm đà của ẩm thực Việt, đặc sản đường phố Hội An với nguyên liệu địa phương tươi mới. Khuôn viên nhà hàng kết hợp không gian trong nhà và ngoài trời, bao bọc bởi những tán cây nhiệt đới, những khóm hoa đong đưa trong gió, sẽ là nơi xoa dịu mọi cảm xúc, mang lại không gian thư giãn thoải mái để thưởng thức mỹ vị món ngon.

Trải nghiệm đa sắc màu ở Anmira Resort & Spa Hoi An-3

Bao bọc xung quanh bởi ruộng lúa An Mỹ, Anmira Resort & Spa Hoi An mang đến du khách những trải nghiệm địa phương chân thực. Thức dậy buổi sáng và hít thở không khí vùng quê trong lành, khi những cơn gió nhẹ mơn trớn làn da, thoảng qua cánh mũi hương vị đồng quê, 

khi là mùi mạ non, khi là hương lúa chín, khi là hương sứ, hương sen thơm thoảng trong gió. Sự thư thái mộc mạc trong không gian thiên nhiên là những giây phút thảnh thơi quý giá mà hành trình nghỉ dưỡng tại Anmira mang lại. 

Từ khu nghỉ dưỡng, du khách chỉ mất năm phút để đến bãi biển Tân Thành, một trong những bãi biển hiếm hoi vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ tĩnh lặng, với bãi cát thoải trải dài dành cho những ai yêu thích hương vị biển xanh.

Trải nghiệm đa sắc màu ở Anmira Resort & Spa Hoi An-4

Tái hiện đặc trưng văn hóa của Hội An trong từng dịch vụ và không gian của mình, Anmira Resort & Spa Hoi An không chỉ tạo ra sự tiện lợi thoải mái trong cơ sở vật chất nghỉ dưỡng, mà còn mang đến những trải nghiệm địa phương lồng ghép vào các hoạt động dành cho du khách trong thời gian lưu trú. Các lớp học làm cà phê phin Việt Nam, lớp dạy nấu ăn hay khám phá các điểm đến lân cận được thiết kế với ý nghĩa mang đến cho du khách bức tranh văn hóa độc đáo, khám phá những câu chuyện đằng sau mỗi nguyên liệu, mỗi điểm đến được lựa chọn.

Trải nghiệm đa sắc màu ở Anmira Resort & Spa Hoi An-5

 Anmira đang chào đón mùa hè hấp dẫn với gói ưu đãi dành cho gia đình Family Bliss Retreat package. Giá phòng chỉ từ 1.699.000 VND/phòng/đêm dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi, bao gồm ăn sáng hàng ngày và một bữa ăn tối theo thực đơn món Việt dành cho gia đình. Ngoài ra, ưu đãi giảm 20% các dịch vụ ăn uống tại nhà hàng (không bao gồm đồ uống có cồn) và các dịch vụ trị liệu tại Mira Spa. Các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm một buổi học gấp thú bằng khăn dành cho trẻ em. Miễn phí mượn xe đạp khám phá địa phương và miễn phí xe bus đến biển Tân Thành Esco Beach và phố cổ Hội An (theo lịch trình hằng ngày của khu nghỉ dưỡng). Ưu đãi áp dụng đến 30/09/2024.

Với những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Anmira Resort & Spa Hoi An hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn mang dấu ấn độc đáo của miền đất di sản Hội An.

Anmira Resort & Spa Hoi An 

276 Cửa Đại, Phường Cẩm Châu, Hội An

ĐT: 84 2353 923999

Email: enquiry.anmira@the-ascott.com

Website: https://www.discoverasr.com/.../anmira-resort-spa-hoi-an...

Vĩnh Phú

Theo VietNamNet


du lịch Hội An

Khách sạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.