Nam Em lộ diện bên chồng sắp cưới sau loạt drama, có hành động gây chú ý

Sau những chuỗi ngày gây náo loạn dư luận, Nam Em tiếp tục cập nhật lại hình ảnh với chồng sắp cưới.

Mới đây, Nam Em đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đang nghỉ dưỡng ở một resort. Đáng chú ý, trong ảnh có sự xuất hiện của một người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của cô. Cả hai được cho là đang cùng nhau nghỉ ngơi, tìm sự bình yên sau loạt sóng gió gây xôn xao dư luận vừa qua.

Tuy nhiên, khi đăng ảnh chung, Nam Em đã che mặt người đàn ông. Đồng thời, Nam Em cũng cài đặt chế độ hạn chế người khác bình luận vào bài đăng của mình.Có vẻ như cô không muốn chồng sắp cưới bị nhiều người bàn tán nên đã quyết định đăng ảnh theo kiểu úp mở, chỉ ngầm hé lộ rằng chuyện tình cảm của hai người vẫn êm đẹp dù bị cộng đồng mạng phản ứng không tích cực.

Nam Em lộ diện bên chồng sắp cưới sau loạt drama, có hành động gây chú ý-1Nam Em lộ diện bên chồng sắp cưới sau loạt drama, có hành động gây chú ý-2

Trước đó, vào tháng 11/2023, Nam Em chính thức công khai chồng sắp cưới và thông báo ngày tổ chức lễ ăn hỏi được ấn định vào tháng 1/2024. Tuy nhiên, ngay khi vừa lộ diện, chồng sắp cưới của cô đã bị dân mạng "khui" quá khứ không đẹp, từng có 2 đời vợ và đang nợ nần.

Chứng kiến người đàn ông của mình vướng lùm xùm, Nam Em ra sức bênh vực và khẳng định mình mới là người tự trải qua, hiểu rõ nhất về con người của anh. Cô còn chia sẻ, chồng sắp cưới chính là người giúp đỡ mình vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, vì để anh không bị cộng đồng mạng gây áp lực thêm, Nam Em đã chủ động gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, bài đăng liên quan đến anh trên trang cá nhân và tuyên bố từ nay chồng sắp cưới của mình sẽ lánh xa mạng xã hội.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-em-lo-dien-ben-chong-sap-cuoi-sau-loat-drama-co-hanh-dong-gay-chu-y-d292133.html

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.