Nguyễn Thị Loan góp ý với Kỳ Duyên nụ cười tự nhiên của Hoa Hậu

'Theo kinh nghiệm của tôi, các cuộc thi nhan sắc quốc tế rất coi trọng nụ cười tự nhiên, rạng rỡ của hoa hậu nên Kỳ Duyên cần chú ý hơn về điều này.' Đó là những lời góp ý thẳng thắn của Nguyễn Thị Loan dành cho Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

'Theo kinh nghiệm của tôi, các cuộc thi nhan sắc quốc tế rất coi trọng nụ cười tự nhiên, rạng rỡ của hoa hậu nên Kỳ Duyên cần chú ý hơn về điều này.' Đó là những lời góp ý thẳng thắn của Nguyễn Thị Loan dành cho Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Có lẽ trong số hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một cái tên có sức nóng và nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng nhất.

hh-nguyen-thi-loan-khuyen-hh-ky-duyen-chu-y-hon-den-nu-cuoi

Bằng vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng của một cô tân sinh viên ngây thơ chưa từng biết đến giày cao gót, "bông hoa chớm nở" Kỳ Duyên đã xuất sắc giành được vương miện và quyền trượng cao quý của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Không chỉ nhận được sự quan tâm của công chúng mà mới đây nhất, Top 25 Hoa hậu thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan cũng đã dành cho Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên những lời khen và góp ý thẳng thắn.

hh-nguyen-thi-loan-khuyen-hh-ky-duyen-chu-y-hon-den-nu-cuoi-1

Người đẹp lọt top 25 Hoa hậu Thế giới Nguyễn Thị Loan đã dành cho "đàn em" những lời góp ý và động viên chân thành

Trong cuộc trò chuyện Top 25 Hoa hậu thế giới Nguyễn Thị Loan cho rằng:  "Kỳ Duyên là một cô gái có tố chất, nếu có điều kiện gọt giũa để hoàn thiện bản thân, cô ấy sẽ rất hoàn thiện". Đối với cô thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép và có vẻ gì đó rất non nớt. Bởi vì thực tế Kỳ Duyên cũng chỉ vừa mới rời ghế cấp 3 và đang là sinh viên năm thứ nhất. Không chỉ tuổi đời còn non nớt mà Kỳ Duyên cũng chỉ bắt đầu đi trên đôi giày cao gót kể từ khi tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014. Thậm chí cô còn bất ngờ khi đăng quang và không nghĩ mình sẽ là người chiến thắng.

Bên cạnh đó Nguyễn Thị Loan cũng nhận xét hình ảnh của Kỳ Duyên trong phút đăng quang chưa phải là là phút giây nhân sắc của cô ấy thực sự tỏa sáng nhất nên người xem chưa cảm nhận được. Cũng có thể quan điểm về cái đẹp của mỗi người khác nhau nên việc khán giả không đồng tình với quyết định của Ban giám khảo là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

hh-nguyen-thi-loan-khuyen-hh-ky-duyen-chu-y-hon-den-nu-cuoi-3

Ngoài lỗi trang điểm thì Nguyễn Thị Loan cũng thẳng thắn chỉ ra nhược điểm  mà Kỳ Duyên cần phải  khắc phục nếu muốn tham gia các đấu trường sắc đẹp quốc tế đó chính là nụ cười thiếu sự tự nhiên. Cô cho rằng: "Theo kinh nghiệm của tôi, các cuộc thi nhan sắc quốc tế rất coi trọng nụ cười tự nhiên, rạng rỡ của hoa hậu nên Kỳ Duyên cần chú ý hơn về điều này".

Đó là một nhược điểm không chỉ Nguyễn Thị Loan mà còn được đông đảo công chúng nhận định. Điển hình là sau khi đăng quang Kỳ Duyên đã tung ra một bộ ảnh trong trang phục áo dài tạo dáng bên hoa sen. Tuy nhiên bộ ảnh đã tạo lên làn sóng dư luận mạnh mẽ khi bị chê là không được tự nhiên và không rạng rỡ...

hh-nguyen-thi-loan-khuyen-hh-ky-duyen-chu-y-hon-den-nu-cuoi-4

hh-nguyen-thi-loan-khuyen-hh-ky-duyen-chu-y-hon-den-nu-cuoi-5

Ngay sau khi bộ ảnh tung ra đã bị dư luận chỉ trích hoa hậu như đang nhe răng chứ không phải cười.

hh-nguyen-thi-loan-khuyen-hh-ky-duyen-chu-y-hon-den-nu-cuoi-2

Những ý kiến trái chiều của công chúng sau khi bộ ảnh tung ra

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Kỳ Duyên không được tự nhiên, gương mặt không có biểu cảm ở mọi góc nhìn, thâm chí có ý kiến còn mạnh dạn nhận xét hoa hậu không biết cười, chỉ biết nhe răng nên nụ cười gượng gạo...không có cảm xúc..

Có lẽ đây là nhược điểm lớn mà Kỳ Duyên cần khắc phục và cũng là lời nhắn nhủ mà Nguyễn Thị Loan dành cho Kỳ Duyên nếu cô thực sự muốn chinh phục các ngôi vị sắc đẹp cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế.

Nhìn chung kết quả mà ban giám khảo đưa ra là khách quan nhất, tuy nhiên công chúng cũng phải nhìn nhận một cách khách quan rằng không có ai là hoàn hảo, vẻ đẹp phải được đánh giá cả hình thức và tâm hồn. Hy vọng sau khi đăng quang Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ có nhiều hoạt động xã hội thiết thực để chứng tỏ rằng việc cô đăng quang là hoàn toàn xứng đáng.

Theo Ruby Nguyễn ( tổng hợp)/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.