Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 phần thi quan trọng tại Miss World

Mặc dù Nguyễn Thị Loan không lọt vào Top 10 "Beauty with a purpose" nhưng những gì cô thể hiện đã đủ làm an lòng người hâm mộ nước nhà.

Mặc dù Nguyễn Thị Loan không lọt vào Top 10 "Beauty with a purpose" nhưng những gì cô thể hiện đã đủ làm an lòng người hâm mộ nước nhà.

Phần thi Beauty with a purpose (đánh giá dựa trên hoạt động từ thiện, vì cộng đồng của các thí sinh) có thể được xem là một trong những phần thi quan trọng nhất, vì điểm số của nó sẽ được nhân đôi. Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đã công bố danh sách Top 20 và Top 10 vòng thi quan trọng này. 

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã xuất sắc lọt vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Nhưng có lẽ vì khả năng tiếng Anh chưa xuất sắc để diễn tả hết những dự án nhân đạo của mình nên Nguyễn Thị Loan đã không có tên trong Top 10. Danh sách chính thức gồm có: Bolivia, Brazil, Anh Quốc, Guyana, Ấn Độ, Indonesia, Kenya, Hà Lan, Philippines, Nam Phi.

Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 phần thi quan trọng tại Miss World 1

Hình ảnh Nguyễn Thị Loan trong phần thi trang phục dạ hội.

Nội dung clip đại diện Việt Nam giới thiệu trong phần thi Beauty with a purpose được Nguyễn Thị Loan chia sẻ trên trang Miss World Việt Nam, và nhanh chóng nhận được lời khen ngợi của mọi người về sự thông minh và tình cảm trong đó:

"Với tôi có thể giúp được ai đó trong cuộc đời dù nhiều người hay ít người, dù việc lớn hay việc nhỏ đều đem đến cho ta những cảm xúc đặc biệt, trải nghiệm và những niềm hạnh phúc riêng. Đó không phải là niềm hạnh phúc của sự thành công từ bản thân mình nữa mà đó là niềm hạnh phúc khi cảm nhận được hạnh phúc từ nụ cười, ánh mắt của những người ta giúp đỡ lan toả đến trái tim mình. 

Ở đó bạn chợt cảm thấy thế giới ấm áp hơn, tình người cao đẹp hơn và trong khoảnh khắc nào đó bạn có thể là một bờ vai cho ai đó dựa vào, kể lại những bất hạnh trong cuộc đời họ với những câu chuyện mà không phải ai cũng thích nghe... Vì thế với bất cứ cơ hội nào tôi luôn sẵn sàng làm tốt nhất khả năng của mình có thể. Bởi chúng ta là một gia đình và thế giới là ngôi nhà chung của chúng ta.

Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 phần thi quan trọng tại Miss World 2

Hình ảnh Nguyễn Thị Loan trong tiệc Gala đấu giá từ thiện vừa diễn ra

Trong các chương trình từ thiện của mình tôi rất ưu tiên cho các chương trình hướng đến thế hệ trẻ và giáo dục. Bởi họ là những người quyết định tương lai của một đất nước sẽ ra sao. Đã tham gia nhiều chương trình từ thiện và hoạt động trong các chương trình hiến máu từ 6 năm trước nhưng tôi vẫn chọn chương trình "Hành trình đỏ" tuy rằng nó mới chỉ là năm thứ 2. 

Bởi vì nó không chỉ giúp có được nguồn máu hiến mà còn là chương trình xuyên quốc gia để bạn trẻ tình nguyện trải qua thử thách, làm việc nhóm và hướng đến mục tiêu chung tuyên truyền cho người dân hiểu biết các bệnh về máu điển hình là bệnh Thelassemia - tan máu bẩm sinh, vận động người dân tham gia hiến máu nhân đạo. 

Vượt ra ngoài khuôn khổ hiến máu nhân đạo, đây là một chương trình giúp thay đổi tư duy nhận thức của giới trẻ trong các hoạt động tình nguyện mang tính toàn quốc".

Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 phần thi quan trọng tại Miss World 3

Nguyễn Thị Loan vô cùng thân thiện hòa đồng với các thí sinh khác.

Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 phần thi quan trọng tại Miss World 4

Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 phần thi quan trọng tại Miss World 5

Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 phần thi quan trọng tại Miss World 6

Đại diện Việt Nam khoe sắc bên các người đẹp quốc tế.

 
Theo Trangmory / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.