Nguyễn Thị Loan vẽ tranh cát ở Hoa hậu Thế giới

Đại diện Việt Nam đã có màn thể hiện vẽ tranh cát ấn tượng trên sân khấu đêm tiệc đấu giá từ thiện của Miss World.


Đại diện Việt Nam đã có màn thể hiện vẽ tranh cát ấn tượng trên sân khấu đêm tiệc đấu giá từ thiện của Miss World.

Tối 30/11, hơn 100 người đẹp Hoa hậu Thế giới cùng nhau tham dự đêm tiệc đấu giá từ thiện - một trong những hoạt động không thể thiếu ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trong đêm này, các thí sinh giới thiệu những món quà mang đến London từ đất nước mình để các vị quan khách tham gia đấu giá. Tổng số tiền đấu giá được là hơn 20 nghìn bảng Anh (khoảng hơn 660 triệu đồng). Bên cạnh đó, tại sự kiện này, ban giám khảo cũng đã công bố những dự án Beauty with a Purpose (Người đẹp vì mục đích cao cả) ấn tượng nhất. Theo đó, top 10 gồm có đại diện của Indonesia, Kenya, Brazil, Ấn Độ, Guyana, Philippines, Nam Phi, Anh, Hà Lan và Bolivia.
 

Nguyễn Thị Loan trên sân khấu đêm tiệc đấu giá từ thiện.

 
Đại diện Việt Nam, Nguyễn Thị Loan, tuy không góp mặt trong nhóm thí sinh có clip hay và ý nghĩa nhất, nhưng cô đã gây chú ý với các quan khách bằng màn vẽ tranh cát trực tiếp trên sân khấu. Tác phẩm tranh cát với chủ đề tình mẫu tử của Nguyễn Thị Loan được chọn để biểu diễn ngay ở phần đầu chương trình. Điều này cho thấy, phần thi tài năng của đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo cũng như ban tổ chức Miss World. Hiện tại, kết quả phần thi tài năng vẫn chưa được công bố.
 

Người đẹp thể hiện tiết mục vẽ tranh cát.

 
Trước khi sang Anh tham dự Hoa hậu Thế giới, Nguyễn Thị Loan đã dành nhiều thời gian để học vẽ tranh cát động cùng nghệ sĩ Đặng Trí Đức. Dù đây là một bộ môn khó nhưng cô vẫn quyết tâm theo học đến cùng.
 
Theo Hà Thu (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.