Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy dù đã U50 nhưng vẫn lịch lãm trong bức ảnh mới khiến hội chị em đổ gục

Chủ tịch Trần Hùng Huy luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chẳng hổ danh CEO hoạt động tích cực nhất nhì MXH, chủ tịch ngân hàng ACB - Trần Hùng Huy luôn update trang cá nhân vô cùng thường xuyên. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, anh đã đăng tải bức ảnh diẹn suit vô cùng điển trai khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy dù đã U50 nhưng vẫn lịch lãm trong bức ảnh mới khiến hội chị em đổ gục-1

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng chủ tịch ACB vô cùng đẹp trai, phong độ trông thu hút chẳng thua kém gì team thanh niên. Anh bảnh bao, trẻ trung mà lại có thêm cả nét phong trần đầy ấn tượng. Trước đó đã không ít lần Chủ tịch Trần Hùng Huy đã khiến dân tình xôn xao khi khoe body vô cùng "melem".

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy dù đã U50 nhưng vẫn lịch lãm trong bức ảnh mới khiến hội chị em đổ gục-2

Tuy là chủ tịch một ngân hàng vô cùng bận rộn nhưng anh vẫn luôn tham gia đầy đủ mọi hoạt động, thậm chí là teambuilding khi mới đây nhất anh đã đăng tải loạt ảnh cùng nhân viên.

 

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy dù đã U50 nhưng vẫn lịch lãm trong bức ảnh mới khiến hội chị em đổ gục-3

Hiện nay, ngoài ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị Trần Hùng Huy còn đảm nhiệm vai trò là Chủ nhiệm Ủy ban Nhân sự, Phó chủ nhiệm Ủy ban Quản lý rủi ro, thành viên Ủy ban Chiến lược, và thành viên Ủy ban Đầu tư. 

Nói về sở thích thì có lẽ phải kể đến những thói quen đặc biệt nhất mà chúng ta thường thấy ở “team thành đạt” là thường xuyên rèn luyện thể thao, yêu và bảo vệ thiên nhiên...

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chu-tich-acb-tran-hung-huy-du-da-u50-nhung-van-lich-lam-trong-buc-anh-moi-khien-hoi-chi-em-do-guc-2220222649318717.htm

CEO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.