Cầu thủ nữ rủ nhau chụp ảnh "nóng" để quyên tiền cứu đội bóng

Đó là câu chuyện kỳ lạ xảy ra ở CLB bóng đá nữ Lorca Deportiva Feminas (Tây Ban Nha).

Đó là câu chuyện kỳ lạ xảy ra ở CLB bóng đá nữ Lorca Deportiva Feminas (Tây Ban Nha).

Lorca Deportiva Feminas là CLB bóng đá nữ được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở ở Murcia, Tây Ban Nha. CLB này hiện thi đấu khá thành công, xếp ở vị trí thứ nhất giải Hạng 2 Tây Ban Nha.

Cầu thủ nữ rủ nhau chụp ảnh nóng để quyên tiền cứu đội bóng - Ảnh 1.

Tuy nhiên, do ngân sách eo hẹp, Lorca Deportiva Feminas gặp khó khăn trong việc duy trì đội 1, cũng như nhóm trẻ với khoảng 30 cầu thủ nữ tiềm năng khác. Chính vì thế, đội bóng này đã nảy ra ý định kiếm tiền bổ sung vào ngân sách hoạt động bằng cách in lịch nóng bỏng với người mẫu chính là các cầu thủ của đội.

Cầu thủ nữ rủ nhau chụp ảnh nóng để quyên tiền cứu đội bóng - Ảnh 2.

 Một trang lịch do các cầu thủ nữ Lorca Deportiva Feminas thực hiện.

 Được biết, giá mỗi cuốn lịch được ấn định ở mức rất dễ chịu - 10 euro, để đảm bảo cho việc nó có thể dễ dàng được bán ra với số lượng lớn. Hiện tại, trang web của đội cũng đang tích cực quảng cáo cho ấn phẩm lịch 2016.

Cầu thủ nữ rủ nhau chụp ảnh nóng để quyên tiền cứu đội bóng - Ảnh 3.

 Những người mẫu nghiệp dư của bộ lịch.

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ nữ Lorca Deportiva Feminas phải chụp ảnh làm lịch bán. Hồi năm 2014, họ cũng từng phải làm việc tương tự để có tiền trang trải cho chi phí hoạt động CLB.

Cầu thủ nữ rủ nhau chụp ảnh nóng để quyên tiền cứu đội bóng - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.