Ông chủ Chelsea đổ 80 triệu USD mua nhà rồi... đập bỏ

Chiều lòng vợ trẻ, tỷ phú người Nga đã bỏ ra khoản tiền gần 80 triệu USD để mua 3 biệt thự nhà phố đắt đỏ liền kề ở New York. Kế hoạch của ông chủ Chelsea mua xong là... đập bỏ.

Chiều lòng vợ trẻ, tỷ phú người Nga đã bỏ ra khoản tiền gần 80 triệu USD để mua 3 biệt thự nhà phố đắt đỏ liền kề ở New York. Kế hoạch của ông chủ Chelsea mua xong là... đập bỏ.

Sắc xanh cho đến lúc này vì sao khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng? Ngoài việc Mou "cứu vớt" Falcao theo dạng cho mượn từ Monaco sau khi bị M.U trả về, nhà vô địch nước Anh mới chỉ bỏ ra 8 triệu bảng mua Begovic nhằm thay thế thủ thành Petr Ceh, chuyển sang Arsenal.

Chelsea, Abramovich, triệu USD,

Ông chủ Chelsea hết lòng chiều vợ trẻ

Theo 101grealgoal.com, ấy là vì ông chủ của CLB, Roman Abramovich còn phải bận rộn chi tiêu cho việc mua nhà cửa trên đất Mỹ, mà cụ thể là ở khu Manhattan đắt đỏ tại New York.

Đáng kể hơn, Abramovich không chỉ mua 1 mà tậu tới 3 biệt thự liền kề nhau, với tổng chi phí lên đến 78 triệu USD, trong đó căn mới nhất có giá 30 triệu USD. Hai biệt thự mua trước đó lần lượt có giá là 29,7 triệu USD và 18,3 triệu USD.

Chelsea, Abramovich, triệu USD,

Dãy 3 biệt thự tỷ phú người Nga mua để xây lâu đài mơ ước

Chi bạo như vậy, nhưng điều trước tiên ông chủ Chelsea sẽ làm với dãy nhà của mình là... đập bỏ! Chẳng là vì, ông muốn xây dinh thự mơ ước trên đất Mỹ của riêng mình, một lâu đài phố hoành tráng, độc đáo mà cả hơn trăm năm nay hầu như người ta không được nhìn thấy tại nơi đây.

Tất cả cũng là vì chiều lòng cô vợ nhỏ hơn 14 tuổi, Dasha Zhukova, người đã sinh cho tỷ phú người Nga 2/7 người con.

Một khi siêu biệt thự được hoàn thiện, kế hoạch của ông chủ Chelsea là cùng vợ trẻ và các con chuyển đến sống ở đây.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.