Ozil đính hôn với hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

Một số nguồn tin cho hay Ozil và Amine Gulse đã đính hôn chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Một số nguồn tin cho hay Ozil và Amine Gulse đã đính hôn chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Tờ Metro vừa đưa tin Ozil và bạn gái Amine Gulse đã bí mật đính hôn. Dù không có bằng chứng xác thực, như chuyện Amine Gulse không đeo nhẫn đính hôn, nhưng một người bạn của cặp đôi này đã khẳng định thông tin trên là sự thật.

4-9025a

Người này còn cho hay Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 thường để nhẫn đính hôn ở nhà mỗi khi phải đi ra đường, nhằm tránh sự soi mói của báo giới.

4-33cf4

Amine Gulse là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014.

Thông tin Ozil đính hôn với Amine Gulse khiến nhiều người bất ngờ bởi cặp đôi mới chỉ hẹn hò được vài tháng. Cụ thể là vào tháng 8 vừa rồi, Ozil và Amine Gulse bị bắt gặp đi ăn tối cùng bạn bè. Cả 2 khoác vai nhau đầy tình cảm giữa chốn đông người, qua đó gián tiếp khẳng định mối quan hệ trên mức tình bạn.

2-33cf4

3-33cf4

Trước Amine Gulse, Ozil từng hẹn hò với ca sĩ hơn anh 6 tuổi, Mandy Capristo. Cặp đôi này chia tay nhau sau World Cup 2014, thói trăng hoa của tiền vệ Arsenal được cho là nguyên nhân khiến Ozil và Capristo đường ai nấy đi.

7-33cf4

Ozil bên bạn gái cũ Mandy Capristo.

 Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.