10 thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể để da đẹp không tỳ vết

Bổ sung cho cơ thể đầy đủ 10 thực phẩm sau đây sẽ giúp thanh lọc, giải độc, nàng sẽ sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết.

Bổ sung cho cơ thể đầy đủ 10 thực phẩm sau đây sẽ giúp thanh lọc, giải độc, nàng sẽ sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết.

Chuyên mục Làm đẹp của chia sẻ thông tin làm đẹp da, khám phá kiểu tóc đẹp mới hợp thời trang. Trang Điểm, trị mụn, phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.

Với các thành phần dưỡng chất phong phú, những thực phẩm như bông cải xanh, bưởi, dưa chuột, đậu xanh… thêm vào thực đơn ăn uống hàng ngày sẽ  giúp thanh độc, giải nhiệt cho cơ thể đem đến làn da đẹp mịn màng. Phương pháp làm đẹp này không chỉ tốt cho cơ thể mà còn rất an toàn và bền vững đấy nhé!

 10 thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể để da đẹp không tỳ vết - 1

 10 thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể để da đẹp không tỳ vết - 2

 10 thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể để da đẹp không tỳ vết - 3

 10 thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể để da đẹp không tỳ vết - 4

 10 thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể để da đẹp không tỳ vết - 5


Theo Khampha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.