Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp

Anh không ngớt lời khen cơ ngơi mới của đàn em: "Nhà đẹp lắm quý vị ơi, xuất sắc luôn. Nhà vô là thấy muốn ngủ liền, đúng là để an dưỡng luôn".

Mới đây trên Youtube, ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà mới của danh hài Thúy Nga. Đây là ngôi nhà thứ 3 của nữ diễn viên hài tại Mỹ, cô từng giới thiệu 2 căn nhà khác cực đẹp mình đang sở hữu. Đầu tiên, Chế Phong tới ngôi nhà Thúy Nga đang ở, sau đó đón cô đến cơ ngơi mới hiện đang sửa chữa.

Con trai Chế Linh cho hay, mỗi lần đến nhà, Thúy Nga hay nhờ vả anh sửa chữa đồ đạc. Lần này, Thúy Nga chia sẻ: "Rất là vui khi anh Phong đã tư vấn cho Nga nhiều ý tưởng hay nhưng có thể là Nga sẽ không làm quý vị ạ. Bởi vì không có tiền đó, có kinh phí đâu mà làm (Cười)".

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-1

Chế Phong nói với Thúy Nga: "Ngôi nhà nằm trên đồi, cũng hơi đìu hiu một xíu. Chắc cô cũng tới tuổi rồi phải không Nga, cô chọn cái nhà là đúng tuổi luôn đó".

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-2

Anh không ngớt lời khen cơ ngơi mới của đàn em: "Nhà đẹp lắm quý vị ơi, xuất sắc luôn. Nhà vô là thấy muốn ngủ liền, đúng là để an dưỡng luôn".

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-3

Đặc biệt, anh rất thích hồ bơi nhà nữ danh hài. Phía sau nhà là một hồ bơi xanh mát khá rộng giúp không gian thêm phần lãng mạn.

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-4

Tuy nhiên, Thúy Nga cho biết, cô mua nhà để làm ăn chứ không phải mua để ở: "Ở Mỹ này mà mua nhà để ở mua sao nổi. Ở có 1 căn, 1 phòng à, mua chi cho nhiều!"

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-5

Nữ danh hài bày tỏ, cô sẽ tiết lộ mục đích sử dụng căn nhà sau. Cô nói với Chế Phong: "Anh nói người ta tưởng em giàu, thực ra em có một tổ hợp liên kết với nhau".

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-6

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-7

Ngôi nhà được bao quanh bởi tường gạch, có khu vườn trên ngọn đồi mang lại cảm giác trong lành và thanh bình nhưng cũng không xa trung tâm nhộn nhịp là bao.

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-8

Bên trong nhà đang được sửa chữa. Danh hài tâm sự: "Thực sự Nga làm nhà, thích sửa nhà, xây nhà vì cái máu ba Nga ngày xưa làm công trình xây dựng".

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-9

"Nga nhớ hoài luôn, cứ đến mùa hè là ba Nga sẽ đưa Nga đi qua các tỉnh, thành phố khác để làm công trình. Ba Nga làm nhiều công trình lớn lắm như xây cả một hội trường, làm công trình cầu đường, xây những cơ quan..."

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-10

Nữ danh hài lần đầu tiên tiết lộ, ngôi nhà của chồng diễn viên "Vị đắng tình yêu" - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xây Nha Trang tại góc đường đẹp nhất ở Trần Phú chính là do ekip của bố cô đảm nhận.

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-11

Nhiễm "máu" xây dựng của cô nên Thúy Nga đam mê sửa nhà. Cô cho hay: "Nga ở Mỹ thôi, chứ về đến Việt Nam là cái nhà của Nga sẽ bị đập ra sửa lại làm cái này cái kia".

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-12Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-13

Ngoài ngôi nhà mới, trong cảnh Chế Phong đến đón Thúy Nga cũng lộ thêm không gian cực đẹp ở căn nhà mà cô đang dùng để ở.

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-14

Cơ ngơi mà nữ danh hài sinh năm 1976 đang sinh sống được bao quanh bởi rất nhiều hoa cỏ, cây cối vô cùng xinh xắn.

Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-15Ca sĩ Chế Phong đến thăm nhà thứ 3 của Thúy Nga ở Mỹ: Nằm trên đồi, có hồ bơi cực đẹp-16

Phía trước nhà có 2 cây chanh rất to sai trĩu quả, hoa mười giờ nở rộ trước cửa nhà khiến nữ chủ nhân cũng xuýt xoa, thích thú.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-che-phong-den-tham-nha-thu-3-cua-thuy-nga-o-my-nam-tren-doi-co-ho-boi-cuc-dep-a609557.html

Chế Phong

nhà của sao Việt

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.