Châu Kiệt Luân sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, tặng vợ căn hộ triệu đô gần nhà người yêu cũ

Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng sống trong căn penthouse trị giá 660 triệu Đài tệ (gần 22 triệu USD, hơn 500 tỷ đồng).

Được mệnh danh là "ông hoàng nhạc pop" châu Á, Châu Kiệt Luân giữ độ hot suốt từ cuối thập niên 90 cho đến nay. Trong cuộc sống, Châu Kiệt Luân có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ là người mẫu mang hai dòng máu Âu-Á tên là Côn Lăng kém anh 14 tuổi.

Cặp đôi có khối tài sản "khủng". Được biết bên cạnh âm nhạc, anh còn đầu tư bất động sản, công nghệ, mua bán các tác phẩm nghệ thuật. Nhờ đó, ngôi sao hàng đầu Đài Loan sở hữu khối tài sản khổng lồ 330 triệu USD (hơn 7,7 nghìn tỷ đồng).

Châu Kiệt Luân sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, tặng vợ căn hộ triệu đô gần nhà người yêu cũ-1

Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng sống trong căn penthouse trị giá 660 triệu Đài tệ (gần 22 triệu USD, hơn 500 tỷ đồng).

Ngôi nhà này được anh mua năm 2015 sau khi kết hôn. Căn hộ nằm ở tầng trên cùng. Tiền sảnh căn hộ cao 18m, tổng diện tích 268m2. Nam ca sĩ mất 1 năm sửa sang căn nhà, sau đó mới dọn vào ở. Đặc biệt, căn hộ được một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Italy thiết kế.

Ngôi nhà có nội thất sang trọng, tinh tế. Nội thất trong penthouse đều được nhập khẩu từ Italy. Không những vậy, với sở thích sưu tầm tác phẩm nghệ thuật, nam ca sĩ trưng bày một số tranh, đồ cổ trong nhà. Tổng giá trị của chúng trị giá hơn 100 triệu Đài tệ (3,3 triệu USD).

Châu Kiệt Luân sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, tặng vợ căn hộ triệu đô gần nhà người yêu cũ-2Châu Kiệt Luân sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, tặng vợ căn hộ triệu đô gần nhà người yêu cũ-3

Trong những hình ảnh hiếm hoi được nam ca sĩ đăng tải, khu phòng khách khá rộng rãi, có cửa kính lớn giúp tràn ngập ánh sáng.

Châu Kiệt Luân sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, tặng vợ căn hộ triệu đô gần nhà người yêu cũ-4

Đặc biệt từ căn penthouse nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà ở quận Đại An này có thể ngắm bao quát cả thành phố Đài Bắc, thấy được các địa danh như công viên rừng Daan, tòa tháp Taipei 101 và sông Danshui.

Bên cạnh đó, giọng ca "Sứ Thanh Hoa" còn có căn hộ 10,7 triệu USD nằm ở khu phức hợp đắt đỏ One Park Taipei tại quận Daan, Đài Bắc. Khu này được chia thành 2 tòa nhà chọc trời lần lượt có 31 tầng và 35 tầng. Căn hộ này chỉ cách nơi ở hiện tại của Châu Kiệt Luân một đoạn ngắn.

Châu Kiệt Luân sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, tặng vợ căn hộ triệu đô gần nhà người yêu cũ-5Châu Kiệt Luân sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, tặng vợ căn hộ triệu đô gần nhà người yêu cũ-6

Tòa nhà được thiết kế bởi một công ty kiến trúc của Anh nội thất lấy ý tưởng kết hợp Đông - Tây, bên trong làm nhiều người choáng ngợp.

Năm 2021, nam ca sĩ mua tặng bà xã Côn Lăng một căn hộ mới làm quà mừng năm mới. Ngôi nhà có giá trị 11 USD. Sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ngôi nhà mới của vợ chồng Châu Kiệt Luân nằm chung khu nhà với Hầu Bội Sầm - tình cũ của nam ca sĩ. 

Châu Kiệt Luân sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, tặng vợ căn hộ triệu đô gần nhà người yêu cũ-7

Châu Kiệt Luân và bà xã sở hữu nhiều bất động sản giá trị, nội thất bên trong được đầu tư chỉn chu, vô cùng sang trọng.

Ngoài ra, Châu Kiệt Luân còn từng gây chú ý khi mua một căn hộ áp mái trị giá 23,8 triệu USD ở khu dân cư Peace Palace hay sở hữu căn nhà ở khu phố cổ Đạm Thủy với giá hơn 2 triệu USD. 

Châu Kiệt Luân sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, tặng vợ căn hộ triệu đô gần nhà người yêu cũ-8

Nam ca sĩ 7x cũng có những bất động sản ở nước ngoài như ở Nhật Bản, Australia...

Tại Nhật, nam ca sĩ có căn hộ 2 tầng tại một khu phố thuộc quận Harajuku, Tokyo. Căn nhà rộng khoảng 717 m2, gồm 2 sân thượng có diện tích 74 m2, 278 m2 và 7 phòng. Châu Kiệt Luân không tiết lộ nhưng nhiều người định giá nó vào khoảng 25 triệu USD.

Ca sĩ sinh năm 1979 được cho là còn sở hữu ít nhất 2 căn hộ xa hoa ở Australia. Đầu năm 2019, anh đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội và vô tình tiết lộ ngôi nhà sang trọng nằm cạnh bờ biển.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chau-kiet-luan-so-huu-khoi-tai-san-hang-nghin-ty-tang-vo-can-ho-trieu-do-gan-nha-nguoi-yeu-cu-a610080.html

sao Hoa ngữ

Châu Kiệt Luân

penthouse


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.