Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này

Từ hồi chưa lấy chồng và ở căn hộ cao cấp của mình, Phương Oanh đã trồng rất nhiều hoa ngoài ban công, trở thành một góc "sống ảo" vô cùng rực rỡ.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình), Phương Oanh hạnh phúc khoe tổ ấm mới đẳng cấp lấy ý tưởng vũ trụ khá lạ mắt, có không gian rất rộng rãi để sinh hoạt, thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của cô và chuẩn bị đón cặp sinh đôi.

Tuy nhiên, trước khi trở thành vợ "cá mập", Phương Oanh cũng đã tự mua cho mình căn hộ lớn, bài trí đẹp như khách sạn. Mới đây, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" tâm sự nửa năm cô mới về được nhà cũ và bất ngờ khi thấy một điều.

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-1

Khoe cành hoa lan trổ bông rất đẹp mắt ở nhà cũ, Phương Oanh cho hay: "Bẵng đi gần nửa năm chẳng lên được nhà cũ, nay lên giật mình thấy lan tự nở dù chẳng được chăm bón gì. Đẹp thế chứ lị".

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-2

Ai nấy thích thú khi biết cây hoa nửa năm không có người chăm sóc vẫn sống tốt và nở đẹp. Bà xã Shark Bình tâm đắc với câu “Đất lành hoa tự nở”.

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-3

Từ hồi chưa lấy chồng và ở căn hộ cao cấp của mình, Phương Oanh đã trồng rất nhiều hoa ngoài ban công, trở thành một góc "sống ảo" vô cùng rực rỡ.

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-4

Cô còn bố trí bàn, ghế, treo tranh tường và giăng đèn trông cực "chill" để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-5

Góc ban công xanh với nhiều cây tươi tốt khiến nữ diễn viên thích thú và còn dùng làm "nền" cho những món ăn hấp dẫn của mình.

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-6

Có thể thấy, Phương Oanh rất thích có hơi thở thiên nhiên trong không gian sống và không thể thiếu cây cối trong nhà.

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-7

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-8

Không chỉ ngoài ban công mà những vị trí khác trong căn hộ cũng được mỹ nhân "Hương vị tình thân" bố trí những chậu hoa, cây cảnh giúp tăng sinh khí.

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-9Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-10

Trong ngôi nhà mới sống cùng Shark Bình, Phương Oanh điểm nhiều cây cối từ phòng khách đến khu vực nấu nướng.

Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-11Phương Oanh về nhà cũ sau nửa năm ở với Shark Bình trong biệt thự lớn, giật mình khi thấy thứ này-12

Cặp đôi còn có hẳn một bức tường trang trí những loại cây nhỏ, tạo sự độc đáo trong căn nhà. Bên cạnh đó, mỗi chỗ cô lại có thêm những chậu cây be bé hay bình hoa xinh.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-ve-nha-cu-sau-nua-nam-o-voi-shark-binh-trong-biet-thu-lon-giat-minh-khi-thay-thu-nay-a610023.html

nhà của sao Việt

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.