Màn dùng áo trộm smartphone chớp nhoáng của 'nữ quái'

Lợi dụng lúc cô gái chăm chú xem đồ, người phụ nữ trung tuổi lấy áo nhằm che mắt những người xung quanh để móc trộm chiếc smartphone.

Lợi dụng lúc cô gái chăm chú xem đồ, người phụ nữ trung tuổi lấy áo nhằm che mắt những người xung quanh để móc trộm chiếc smartphone. Toàn bộ hình ảnh được camera ghi lại.

Khoảng 16h ngày 4/7, chị Vân (27 tuổi) vào một cửa hàng thời trang trên phố Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội) để mua quần áo.

>> Clip móc trộm điện thoại tinh vi trong shop thời trang

Lợi dụng lúc cô gái chăm chú xem quần áo, nghi phạm trộm cắp nhanh tay móc chiếc điện thoại HTC trong balo đen đeo sau lưng.

Theo lời kể của cô gái, thời điểm trên, trong shop có chừng 8-9 khách. Khi đang mải xem đồ, Vân bị kẻ gian móc trộm chiếc điện thoại HTC trong balo màu đen đeo sau lưng.

"Tôi nhớ, lúc đó có một phụ nữ trung niên có va chạm vào người tôi vài lần. Khi vào phòng thử đồ, tôi mới biết chiếc túi của mình đã bị mở toang từ lúc nào", Vân nói.

Cô gái 27 tuổi cho biết thêm, ngoài điện thoại HTC, trong ngăn túi còn có ví tiền và một số đồ trang điểm. Do ví ví tiền nhét sâu nên không bị kẻ gian lấy.

Qua camera cửa hàng cung cấp, Vân khẳng định: "Người phụ nữ mặc áo khoác chống nắng hoa xanh đã thò tay vào balo của mình để thó chiếc smartphone".

Clip móc trộm điện thoại tinh vi trong shop thời trang

Người phụ nữ mặc áo chống nắng hoa xanh bị tình nghi là thủ phạm trộm điện thoại. Hình ảnh cắt ra từ clip.

Sau khi xảy ra sự việc, Vân đã lên Công an phường Kim Mã trình báo. Cô cho biết, do chiếc điện thoại vốn là món quà được tặng trong dịp sinh nhật nên mong muốn tìm lại.

Thiếu úy Nguyễn Thanh Tùng - cán bộ Công an phường Kim Mã cho biết đã nhận được đơn trình báo của cô gái 27 tuổi.

"Qua clip ghi hình có thể thấy phụ nữ khoảng 40 tuổi là thủ phạm trộm điện thoại. Chúng tôi sẽ cho in hình ảnh rõ mặt nhất của nghi phạm để rà soát trên địa bàn", vị cán bộ nói.

Theo Đỗ Mến /Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.