Chân dung kẻ cướp tiệm vàng ở Phan Thiết: Con nhà khá giả, sở hữu căn hộ chục tỷ

Khi bị bắt, tên cướp này khá bình thản, trả lời các trinh sát rằng: "Các anh đã nhanh hơn tôi một nhịp".

Vụ cướp tiệm vàng Mỹ Hoa Kim xảy ra vào chiều ngày 18/4 khiến những người dân ở phường Đức Long, TP Phan Thiết chưa hết bàng hoàng.

Kẻ cướp táo tợn được xác định là Thái Văn Trường (32 tuổi). Chiều 18/4, Trường đi xe môtô hiệu Vision, mặc áo sơ mi xanh dài tay, đeo túi xách đen vào tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, xịt hơi cay vào mặt chủ tiệm vàng và cướp đi 2 lượng vàng rồi tẩu thoát.

Chân dung kẻ cướp tiệm vàng ở Phan Thiết: Con nhà khá giả, sở hữu căn hộ chục tỷ-1
Chân dung Thái Văn Trường khi bị bắt

Qua thời gian điều tra và phá án, chiều ngày 19/4, đối tượng này bị bắt khi đang làm việc tại một công ty trên địa bàn TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trên mạng xã hội, những thông tin liên quan đến nhân thân của tên cướp táo tợn khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Báo điện tử Pháp Luật TP.HCM đưa tin, Thái Văn Trường xuất thân từ một gia đình có điều kiện. Bản thân Trường đang là chủ sở hữu một căn hộ cao cấp trị giá cả chục tỷ đồng ở Bình Dương.

Trước đây, đối tượng này tốt nghiệp cử nhân một trường đại học ở TP.HCM, chuyên ngành quản trị doanh nghiệp. Hiện Trường đang làm về lĩnh vực công nghệ cho một công ty lớn ở Thuận An với mức lương và đãi ngộ khá cao.

Khi bước vào căn hộ riêng của Trường ở Bình Dương, tổ trinh sát nhận thấy trên kệ lấp đầy những đầu sách nghiên cứu tâm lý, xã hội nổi tiếng trong và ngoài nước.

Chân dung kẻ cướp tiệm vàng ở Phan Thiết: Con nhà khá giả, sở hữu căn hộ chục tỷ-2
Trên kệ trong căn hộ của tên cướp tiệm vàng đầy sách về tâm lý, xã hội (Ảnh: PLO)

Đối tượng này cũng tỏ ra khá bình thản khi bị bắt. Lúc tra tay Trường vào còng số 8, các trinh sát đã hỏi: “Thái Văn Trường, biết bị bắt vì tội gì không”? Tên cướp chỉ cúi mặt buồn bã nói gọn lỏn: “Tội cướp tiệm vàng ở Phan Thiết, các anh đã nhanh hơn tôi một nhịp”.

Trường cho biết sở dĩ hắn chọn ngày 18/4 ra tay cướp tiệm vàng là do đó là Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát hình sự (18/4/1946 - 18/4/2024). Tên cướp dự đoán lực lượng sẽ bận liên hoan nên sẽ có đủ thời gian cho hắn cao chạy xa bay.

Chân dung kẻ cướp tiệm vàng ở Phan Thiết: Con nhà khá giả, sở hữu căn hộ chục tỷ-3
Hình ảnh tên cướp tiệm vàng trên đường tẩu thoát

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, ngày 21-4, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Thái Văn Trường.

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-ke-cuop-tiem-vang-o-phan-thiet-con-nha-kha-gia-so-huu-can-ho-chuc-ty-a415986.html

cướp tiệm vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.