Điên cuồng đón đường đâm bạn gái đến chết

Do mâu thuẫn với bạn gái, Dũng đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm 12 nhát vào người khiến cô gái tội nghiệp này bị thủng tim, thủng phổi dẫn đến tử vong...

Do mâu thuẫn với bạn gái, Dũng đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm 12 nhát vào người khiến cô gái tội nghiệp này bị thủng tim, thủng phổi dẫn đến tử vong...

 Ngày 23/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Định Quán tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 22/5, chị Vòng Nhục Kín (21 tuổi, ngụ xã Phú Vinh, H.Định Quán) nhờ cháu là Hoàng Vĩnh Kim (17 tuổi, ngụ xã Phú Vinh) dùng xe đạp chở đi mua quà lưu niệm.
 

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Khi đến khu phố 5, xã Phú Vinh thì bị một người tên Dũng là bạn trai của Kín, chạy xe máy đuổi theo, bắt Kín phải đi chơi với hắn. Kín không chịu đi nên đứng lại nói chuyện với Dũng. 

Một lúc sau, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn. Dũng liền đẩy Kín vào một con hẻm gần đó rồi dùng dao thủ sẵn trong người đâm 12 nhát vào người và ngực Kín. 

Sau khi đưa vào Bệnh viện đa khoa Định Quán cấp cứu, do bị nhiều vết thương, dẫn đến thủng tim, thủng phổi nên Kín đã tử vong. Sau khi gây án, Dũng đã bỏ trốn. 

Trước đó không lâu, cũng  xảy ra vụ  án hung thủ sát  hại dã man bạn gái sau 10 năm yêu đương. Lê Diên Hải - hung thủ gây án mạng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Tiến hành điều tra, cơ quan công an đã nhanh chóng làm sáng tỏ nội tình vụ án. 

Tuyết Anh và Lê Diên Hải có quan hệ yêu đương từ năm 2003. Sau một thời gian cùng sinh sống tại TP Hồ Chí Minh, Tuyết Anh quay lại Hà Nội với tâm trạng sẵn sàng chia tay người yêu. Không chấp nhận sự “đứt gánh giữa đường”, ngày 6/3, Hải bay ra Hà Nội gặp bạn gái để hỏi cho ra nhẽ.  

Mâu thuẫn giữa hai người bùng phát khi Hải đề cập tới chuyện Tuyết Anh có bạn trai mới. Trong cơn cuồng ghen, anh ta lao đến ngồi đè lên người Tuyết Anh và dùng hết sức lực bóp cổ cô gái. Mặc dù nạn nhân đã bất tỉnh, nhưng Hải vẫn quay ra lấy chiếc kéo, đâm 1 nhát thấu phổi. 

Gây án xong, gã ta lục ví của nạn nhân lấy 700.000 đồng và dùng luôn chiếc xe máy Dream BKS: 90F1-8570 của Tuyết Anh rồi  bỏ trốn…
 
Theo VnMedia.vn

Bình luận