Người mẫu Trang Trần lĩnh 9 tháng tù treo

Phiên tòa này được mở theo đơn đề nghị của bị cáo Trang Trần với mong muốn xử sớm để dưỡng thai.

Phiên tòa này được mở theo đơn đề nghị của bị cáo Trang Trần với mong muốn xử sớm để dưỡng thai.

Ngày 24/8, TAND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã xử phạt bị cáo Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần, 30 tuổi, quê Hải Phòng) mức án 9 tháng tù treo về tội Chống người thi hành công vụ.

Phiên tòa này được mở theo đơn đề nghị của bị cáo Trang Trần muốn xử sớm để dưỡng thai. Trong hơn một giờ xét xử, Trang thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn hối cải.

Theo cáo buộc, rạng sáng 27/2, khi lưu thông ngược chiều trên phố Tạ Hiện, taxi chở Trang và bạn bị lực lượng chức năng phát hiện, yêu cầu kiểm tra.

Hiện trường vụ Trang Trần gây rối gần với ngã ba phố Hàng Buồm - Tạ Hiện. Ảnh: Việt Đức..
Hiện trường vụ Trang Trần gây rối gần với ngã ba phố Hàng Buồm - Tạ Hiện. Ảnh: Việt Đức.

Dù không liên quan đến mình, nhưng Trang đã có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Cô cũng có những lời lẽ lăng mạ, tấn công cán bộ Công an phường Hàng Buồm.

Chiều 27/2, Trang được bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm điều tra theo thẩm quyền. Sau gần một ngày bị giữ hành chính, cơ quan điều tra quyết định tạm giữ hình sự 3 ngày đối với cựu người mẫu để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Đến ngày 1/3, gia đình Trang đã viết đơn bảo lãnh để xin tại ngoại cho cô. Một ngày sau, nữ diễn viên Hương Ga được hủy bỏ biện pháp ngăn chặn.

Chủ tọa phiên tòa cho hay, việc ra bản án trên, HĐXX đã xem xét tới các tình tiết giảmnhẹ cho bị cáo như ăn năn hối cải, khai nhận thành khẩn, phạm tội lần đầu vàđang có thai.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.