Horoscope ngày Chủ nhật (22/5): Xử Nữ mắc căn bệnh "đãng trí"

Horoscope ngày mới khuyên Xử Nữ hãy ghi chép cẩn thận những điều cần nhớ vào sổ tay và mang theo nó bên mình mọi lúc để tránh quên trước quên sau.

Horoscope ngày mới khuyên Xử Nữ hãy ghi chép cẩn thận những điều cần nhớ vào sổ tay và mang theo nó bên mình mọi lúc để tránh quên trước quên sau.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Năng lượng dồi dào về mọi mặt cho phép Bạch Dương tỏa sáng trong các cuộc đua hay hoạt động vui chơi ngày cuối tuần. Bạn sôi nổi, tích cực và lạc quan hơn so với mọi ngày song điều này cũng có thể khiến cái Tôi của Cừu lớn hơn. Lời khuyên mà horoscope ngày mới dành cho bạn là hãy thật từ tốn để tránh “mất điểm” trong mắt mọi người.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mong muốn của Kim Ngưu trong ngày Chủ nhật này đó là được cống hiến toàn bộ sức lực và thời gian cho những hoạt động mang tính cộng đồng. Một số người cho rằng bạn thật kỳ cục khi chỉ chăm chăm lo việc thiên hạ nhưng Kim Ngưu không mấy để tâm. Bạn hiểu đó chính là lẽ sống và đam mê của bản thân nên sẽ theo đuổi nó đến cùng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày Chủ nhật có nguy cơ chạm trán một nhân vật có tính cách kiêu căng và rất thích chỉ trích người khác. Chiêm tinh ngày mới cho rằng thay vì để ý đến họ, bạn hãy tập trung vào những điều khiến mình vui vẻ. Chiều nay, Song Tử hãy để tâm trí và cơ thể được nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa bằng cách tạm gác lại mọi vấn đề về tài chính, công việc.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chủ nhật tuần này là thời điểm vô cùng thích hợp để Cự Giải tham gia vào các hoạt động tập thể. Một người bạn sẽ rất cảm động vì sự trợ giúp kịp thời của bạn chiều nay. Dù là trong công việc hay đời sống cá nhân, bạn lúc nào cũng cho người khác cảm giác yên tâm nhờ sự chu đáo, tận tâm tận lực của mình. Tối nay, Cự Giải và người mà bạn yêu thương sẽ có với nhau những giây phút hạnh phúc.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nguy cơ trúng "tiếng sét ái tình" trong hôm nay. "Người ấy" và bạn sẽ đụng độ nhau trong một hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Anh/cô ấy sẽ cho bạn cảm giác thân thuộc như thể đã quen biết từ rất lâu. Đây là một trong số những lý do khiến Sư Tử cảm thấy vui vẻ trong suốt ngày cuối tuần. Ngoài ra, việc liên lạc và trao đổi thông tin đối với bạn lúc này cũng rất quan trọng.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vẫn chưa thoát khỏi "kiếp bận rộn" dù hôm nay đã là cuối tuần. Tệ nhất là trí nhớ của bạn trong những ngày nước sôi lửa bỏng này lại không được tốt cho lắm nên cứ quên trước quên sau liên tục. Horoscope ngày mới khuyên Xử Nữ hãy cố gắng khắc phục bằng cách ghi chép cẩn thận những điều cần nhớ vào sổ tay và mang theo nó bên mình mọi lúc.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hạnh phúc của Thiên Bình là được giúp đỡ và chăm sóc người khác. Vậy thì bạn hãy ra tay ứng cứu khi một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình gặp rắc rối hay chút chuyện không vui. Có thể Thiên Bình sẽ không giúp được gì nhiều nhưng sự chân thành và lòng tốt của bạn nhất định sẽ khiến đối phương cảm động.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày Chủ nhật sẽ tự nhìn ra sai lầm mà bản thân từng mắc phải trong quá khứ. Từ trước tới nay, việc đối mặt với thất bại của chính mình là điều không dễ dàng chút nào đối với bạn. Quả thực chỉ có cách nhìn thẳng quá khứ và nghiêm túc rút kinh nghiệm, Bọ Cạp mới nhanh trưởng thành và gặt hái thành công.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
“Khắc tinh”: Sư Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thông thường, các Nhân Mã chỉ có thể phát huy hết khả năng khi được làm việc trong lĩnh vực mà bạn yêu thích hay quan tâm. Tuy nhiên Chủ nhật này lại là một ngoại lệ. Đời sống xã hội của bạn ở thời điểm hiện tại vô cùng sôi động và phong phú. Bạn tự tin, tỏa sáng và thu hút tất cả mọi người. Lời khuyên cho Nhân Mã đó là hãy tiếp tục phát huy sức sáng tạo và sự linh hoạt của bản thân.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy lên danh sách nguyện vọng và mục tiêu của bản thân sau đó từ từ chinh phục từng "hạng mục" một. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên dành thời gian thư giãn và vui chơi trong hôm nay thay vì miệt mài bên bàn làm việc. Tối nay, Ma Kết sẽ nhận được lời khen từ một người mà bạn vô cùng nể trọng, ngưỡng mộ.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Năng lượng của Bảo Bình đang ở mức cao nhất và sức sáng tạo trong bạn cũng vô cùng dồi dào. Vậy thì Chủ nhật này chính xác là ngày để bạn tỏa sáng và trải nghiệm. Chỉ cần dành ra đủ nỗ lực và nhiệt tình, chắc chắn Bảo Bình sẽ gặt hái được thành công. Bên cạnh đó, trong giai đoạn này Bảo Bình cũng cần lưu ý không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến những việc khác.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ nhật không phải thời điểm thích hợp nếu Song Ngư muốn đưa ra quyết định, lời tuyên bố hay một hành động rõ ràng trong một mối quan hệ. Nếu "người ấy" vẫn cố hỏi bạn về điều này, hãy khéo léo lái câu chuyện sang một hướng khác. Hiện tại Song Ngư chưa suy nghĩ đủ thấu đáo để đưa ra đáp án cuối cùng nên quyết định ngay sẽ rất mạo hiểm.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Xử Nữ
"Khắc tinh": Thiên Bình

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày Chủ Nhật

Xử Nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.