Horoscope ngày thứ Bảy (14/5): Kim Ngưu thu hút mọi ánh nhìn

Horoscope ngày thứ Bảy dự báo Kim Ngưu sẽ là thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.

Horoscope ngày thứ Bảy dự báo Kim Ngưu sẽ là thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần thể hiện thái độ rõ ràng, dứt khoát và nhất quán của mình trong giao tiếp. Lúc này hành động cùng cách cư xử của bạn đang được rất nhiều người nhìn vào và soi xét, đánh giá. Chỉ cần một chút sơ hở, Bạch Dương sẽ phải hứng chịu "cơn mưa gạch đá" từ dư luận. Cuối ngày, bạn sẽ trải qua những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Bảy là thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi nào bạn xuất hiện. Mọi người sẽ tìm đến bạn vì những lí do khác nhau, từ yêu mến, mong được giúp đỡ cho đến soi mói, tò mò… Dù thế nào đi nữa, Kim Ngưu vẫn sẽ dùng nụ cười thân thiện để đáp lại họ. Nhìn chung, hôm nay bạn sẽ có một ngày khá dễ chịu và êm đềm.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chỉ khi bắt tay vào nhiệm vụ thực tế, Song Tử mới phát hiện lỗ hổng trong dự án của mình dù trước đó bạn đã dám dõng dạc khẳng định về sự hoàn hảo của nó. Dù vậy, bạn vẫn đủ sức khắc phục khó khăn nhờ khả năng ứng biến linh hoạt cùng sự trợ giúp từ những đồng nghiệp tuyệt vời. Cuối ngày, Song Tử hãy gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã giúp mình nhé!
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi cần thuyết phục ai đó nghe theo ý kiến của mình, Cự Giải phải hết sức kiên nhẫn. Mọi người đều có chính kiến riêng nên sẽ không dễ dàng xuôi theo ý bạn nếu lập luận của Cự Giải chưa đủ hợp lý. Trong trường hợp họ phản ứng quá gay gắt, tốt hơn hết bạn hãy tạm dừng cuộc thảo luận và quay trở lại vào một thời điểm khác thích hợp hơn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần khép lại cũng là lúc Sư Tử kiệt sức vì công việc. Điều mà bạn cần nhất lúc này là nghỉ ngơi, thư giãn thay vì tiếp tục ép mình làm bạn với giấy tờ, sổ sách, số liệu. Cơ hội để Sư Tử chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực và phẩm chất của mình còn nhiều nhưng sức khỏe một khi đã mất thì rất khó lòng lấy lại.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Horoscope ngày thứ Bảy cho rằng Xử Nữ không nên làm phức tạp và nghiêm trọng hóa vấn đề một cách không cần thiết. Khi có rắc rối xảy ra, bạn hãy thả lỏng tâm trí đồng thời cho phép cơ thể "đình công" trong một vài phút. Chính "chặng nghỉ" đó sẽ giúp Xử Nữ lấy lại sự sáng suốt và cân bằng. Tối nay khi ở trong một đám đông, bạn sẽ là người nổi bật và tỏa sáng nhất.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Ngư

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Bảy nắm trong tay rất nhiều thông tin quan trọng. Thế nhưng thay vì tuồn tuột kể ra mọi điều nghe được, bạn chọn cách tiết lộ những điểm cốt yếu và phần còn lại giữ cho riêng mình. Chiêm tinh ngày mới rất ủng hộ cách bạn "xử lý" thông tin. Cuối ngày, Thiên Bình sẽ nhận niềm vui từ chính những "hạt giống tốt" mà bản thân đã "gieo trồng".
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Bảo Bình

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc gò bó cùng lịch trình tẻ nhạt lặp đi lặp lại khiến Bọ Cạp cảm thấy chán nản. Những bất ngờ thú vị mà horoscope ngày thứ Bảy mang đến nhất định sẽ xốc lại tinh thần cho bạn. Cũng trong hôm nay, vốn hiểu biết sâu rộng và giác quan thứ sáu chuẩn xác sẽ giúp Bọ Cạp nhìn thấu mọi điều đang diễn ra xung quanh.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Xử Nữ
“Khắc tinh”: Sư Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi cảm thấy lo lắng hay băn khoăn về vấn đề gì, Nhân Mã hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ những người mà bạn tin tưởng. Đã đến lúc bạn cần suy nghĩ một cách nghiêm túc về những hướng đi trong tương lai. Khó khăn sẽ tiếp tục xuất hiện trong ngày thứ Bảy này nhưng chúng không thể cản bước Nhân Mã bất kể trong lĩnh vực sự nghiệp hay tình cảm.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nghiệm ra rằng những điều tưởng chừng nhỏ bé và giản dị nhất trong cuộc sống lại chứa đựng "món quà" ý nghĩa nhất. Một khi đã nhìn ra cơ hội, bạn không nên chần chừ thêm nữa mà hãy nắm bắt ngay. "Thần Tình yêu" đang đứng về phía Ma Kết trong giai đoạn này. Bởi vậy mọi mong muốn của bạn trong hôm nay đều sẽ được "người ấy" đáp ứng.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bảo Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc hội ngộ bất ngờ với một người bạn đã lâu không có tin tức khiến Bảo Bình vừa ngạc nhiên lại vừa vui mừng. Trong công việc, bạn có thể gặp trục trặc với giấy tờ, thủ tục hoặc các vấn đề pháp lý. Dù vậy, Bảo Bình vẫn tươi cười và sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh khi cần. Cuối ngày, bạn và người yêu sẽ có những giây phút vui vẻ bên nhau.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Bảy vô cùng nhạy bén và thông minh. Bạn biết mình cần làm gì để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Chiều nay, bạn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một người cũng đặc biệt không kém. Song Ngư thầm để ý anh/cô ấy từ lâu nhưng dám làm quen. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi đối phương lại chủ động mở lời với bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Sư Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ bảy

Kim Ngưu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.