Horoscope ngày thứ Bảy (21/5): Bạch Dương có một ngày bận rộn

Horoscope ngày thứ Bảy dự rằng Bạch Dương sẽ có một ngày cực kì bận rộn.

Horoscope ngày thứ Bảy dự rằng Bạch Dương sẽ có một ngày cực kì bận rộn. Bạn nên cố gắng hết sức để truyền đạt nhu cầu và mong muốn của bạn tới bạn bè và người thân để tránh hiểu lầm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự báo ngày thứ Bảy dành cho Bạch Dương một ngày cực kì bận rộn. Bạn nên cố gắng hết sức để truyền đạt nhu cầu và mong muốn của bạn tới bạn bè và người thân để tránh hiểu lầm. Hãy thoải mái, đừng đóng cửa tâm trí của mình để từ chối một ai đó, bạn sẽ tạo ra các kết quả tích cực từ một tình huống tiêu cực ngày hôm nay.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sau khi công việc sáng nay được hoàn tất, Kim Ngưu sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được chìm vào một giấc ngủ sâu. Hôm nay, bất kì điều gì cũng có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Chỉ cần bạn chịu bước vào cánh cửa của những người khác, sự tươi vui sẽ hiện lên khuôn mặt bạn mỗi ngày. Một điều cuối cùng, đó là Kim Ngưu có thể sẽ thấy rằng bạn đang được đánh giá cao hơn những gì bạn nghĩ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ dễ dàng cảm thấy mình đang đổ rất nhiều sự quan tâm vào những người xung quanh bạn. Điều này là dấu hiệu tích cực rằng Song Tử đang thực sự tập trung vào một chuyện gì đó nghiêm túc. Với tinh thần mạnh mẽ, bạn sẽ tận hưởng ngày thứ bảy này với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Hãy tham gia vào một hoạt động tình nguyện nào đó nếu bạn cảm thấy quá chán nản.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Ma Kết

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay, Cự Giải có thể triển khai mọi ý tưởng cũng như vạch ra kế hoạch để mọi chuyện xuôi chèo mát mái. Những người khác sẽ đánh giá rằng bạn có thừa khả năng để giải quyết mọi vấn đề, bạn sẽ nhận một cơn mưa lời khen vào hôm nay đấy! Buổi tối, hãy dành thời gian đi bộ tới công viên, hoặc tới một câu lạc bộ vui chơi giải trí nào đó hơn là ở nhà một mình Cự Giải nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Bảo Bình

Sư Tử (23//7 – 22/8)

Hãy tiếp tục theo đuổi những mục tiêu ngắn hạn trước mắt để chinh phục mục tiêu lớn hơn phía sau. Dường như bạn có quá nhiều thứ cần phải quyết định rồi, và hãy chắc chắn rằng bạn đang đi đúng hướng bằng cách quan sát thái độ của mọi người xung quanh nhé! Bạn sẽ tìm thấy một môi trường sáng tạo, năng động và tích cực cần thiết cho bản thân ở một câu lạc bộ hài kịch hay nhà hát nào đó.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn và gia đình của mình có thể sẽ có một chuyến du lịch vào cuối tuần này. Bạn cũng đang đầu tư nhiều hơn vào ngoại hình của mình và cố gắng để cải thiện tình trạng sức khỏe. Tối nay, cho dù bạn dành buổi tối cho gia đình hay với người yêu, bạn cũng đều cảm thấy dễ chịu. Trước khi những cơn mưa làm bạn phát bệnh, một buổi dã ngoại ngắm sao và thịt nướng là một lựa chọn không tồi.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Bảo Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có xu hướng dành nhiều thời gian với đồng nghiệp và những người bạn hơn là công việc ngày hôm nay. Bạn cảm thấy muốn chơi thể thao, đi xem phim hoặc tụ tập cà phê cà pháo hơn, mặc dù deadline công việc thì đã theo đến sát gót chân. Dù sao, nếu bạn cảm thấy mình không có hứng thú, hãy cứ tận hưởng ngày cuối tuần này. Khi cảm hứng tới, bạn sẽ hoàn thành mọi thứ bằng một tốc độ không ngờ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Cự Giải

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày thứ Bảy dự báo rằng Bọ Cạp sẽ đạt được thành công nhất định sớm thôi. Nếu bạn đang lập kế hoạch kinh doanh, hãy liều lĩnh một chút. Bạn sẽ có khả năng được rất nhiều đấy! Hơn tất cả, bạn bè và gia đình của Bọ Cạp đang đứng về phía bạn 100%. Và đương nhiên là bạn nên ổn định tinh thần, thư giãn và tận dụng mọi lợi thế của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có một cái nhìn sâu sắc vào mọi việc cũng như tương lai của những điều đó. Thế nhưng Nhân Mã lại bị ảnh hưởng với tính cách khá quyết liệt của mình. Hôm nay, bạn có thể sẽ ở trong tâm trạng “không hài lòng”. Nếu đã trải qua một ngày nhiều stress như thế, lời khuyên cho bạn đó là hãy tự thưởng cho mình một bữa tối với những món ăn bạn yêu thích, bên người mà bạn yêu mến.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay sẽ trở nên hoàn hảo nếu như Ma Kết dành thời gian để giao tiếp với hàng xóm, bạn bè và gia đình. Bạn sẽ tìm thấy chính bản thân mình đang lạc mất ở đâu đó trong những cuộc nói chuyện này. Có vẻ như đây là một thời điểm tốt để bắt kịp suy nghĩ của những người xung quanh. Cuối ngày, hãy tận hưởng một bữa tối thanh bình cùng những người thân yêu của bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Horoscope ngày thứ Bảy dự báo rằng hôm nay Bảo Bình sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý và tán thưởng. Điều này có nghĩa là bạn đang thể hiện tài năng của mình một cách hoàn hảo, mọi người đang hướng mắt tới bạn và rất có khả năng sếp của bạn đang cất nhắc bạn lên một vị trí nào đó đấy! Đây là một ngày tốt cho các ý tưởng. Hãy thưởng thức những hoạt động thể thao hoặc dã ngoại với bạn bè, cảm xúc của bạn sẽ được đẩy lên mức tích cực nhất vào tối nay.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Song Ngư

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Ngày thứ Bảy là một ngày dành để nghỉ ngơi, thư giãn. Và tốt hơn hết, Song Ngư nên dạo chơi hoặc luyện tập một môn thể thao nào đó. Một vài mối quan hệ thú vị sẽ đến vào buổi tối. Bạn đã nghĩ tới chuyện đăng kí một lớp học nấu ăn chưa? Nếu chưa thì chí ít bạn cũng nên thử một công thức mới vào tối nay, mọi người sẽ rất thích thú với bạn đấy.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Nhân Mã

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ bảy

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.