Horoscope ngày thứ Hai (16/5): Bảo Bình đừng quá cố chấp

Tính cách lì lợm và liều lĩnh sẽ đẩy Bảo Bình vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan".

Tính cách lì lợm và liều lĩnh sẽ đẩy Bảo Bình vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan". Nếu cảm thấy không ổn, horoscope ngày mới khuyên bạn hãy mạnh dạn quay đầu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lối tư duy tích cực cùng khả năng ăn nói thuyết phục, thấu tình đạt lý của Bạch Dương khiến những người xung quanh cảm thấy yên tâm. Một thành viên trong gia đình cũng đang cần sự giúp đỡ của bạn. Vấn đề không quá to tát nhưng đối phương sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi được Bạch Dương lắng nghe và chia sẻ. Về phần mình, bạn chỉ cần đưa ra những lời khuyên mang tính xây dựng cho những người thực sự cần chúng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Luôn có nhiều hơn một cách để giải quyết khó khăn, đó là điều Kim Ngưu cần ghi nhớ trong ngày hôm nay. Để có thể tìm ra những giải pháp đa dạng cho cùng một vấn đề, bạn cần tự rèn luyện lối suy nghĩ tích cực và khách quan, đa chiều. Chiều nay, một số Kim Ngưu sẽ phải đụng độ với một khách hàng hoặc đối tác khó tính.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không ai hay bất cứ điều gì đủ sức làm chậm tiến độ giải quyết công việc của Song Tử trong ngày thứ Hai này. Ngay từ đầu, bạn đã xác định rõ đích đến cho riêng mình cùng những giải pháp giúp đạt được mục tiêu đó. Khi giao tiếp, Song Tử thích nhất là được trò chuyện với những người trẻ tuổi hoặc có tâm hồn trẻ trung và mang năng lượng tích cực.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Xử Nữ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Hai tỏ ra thích thú với việc được mọi người lắng nghe và ghi nhận quan điểm. Những cuộc gặp gỡ thú vị, những người bạn mới và hàng loạt tin tức hấp dẫn sẽ khiến bạn ở trong trạng thái vui vẻ suốt cả ngày. Khi rắc rối xảy đến, Cự Giải phải tuyệt đối bình tĩnh mới mong tìm ra cách giải quyết.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy cẩn thận với mọi vấn đề xảy đến trong ngày thứ Hai bởi chúng có quan hệ mật thiết đến tương lai của bạn. Horoscope ngày mới khuyến khích bạn tham gia vào các hoạt động hội nhóm, tập thể. Thể trạng của Sư Tử lúc này khá sung sức, dồi dào. Tuy vậy, điều này có thể khiến bạn trở nên hung hăng, bồn chồn thậm chí... nổi loạn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Horoscope ngày thứ Hai dự báo đây sẽ là thời điểm đánh dấu sự thành công của dự án mà bạn đang phụ trách. Cũng trong hôm nay, Xử Nữ cần cân nhắc thật kỹ trước khi mở ví nếu không muốn "tiền mất tật mang". Cuối ngày, con cái hoặc những thành viên nhỏ tuổi khác trong gia đình sẽ mang đến tin vui cho bạn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuối cùng thì Thiên Bình cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì giải quyết xong xuôi gánh nặng đã kéo dài từ rất lâu. Chiêm tinh tuần mới cho rằng nỗ lực của bạn trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, Thiên Bình vẫn chưa cảm thấy hài lòng bởi lúc này mục tiêu sự nghiệp của bạn đã không còn dừng lại ở vai trò một nhân viên công sở bình thường nữa.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tự tin và thân thiện là nhận xét chung của mọi người khi nói về Bọ Cạp ở thời điểm hiện tại. Trong hôm nay, bạn hãy tận dụng vốn kiến thức sẵn có một cách khéo léo để thuyết phục những người xung quanh đồng ý với mình. Một vài thời điểm trong ngày, Bọ Cạp sẽ phải đứng ra gánh vác nhiệm vụ giảng hòa khi các thành viên khác trong tập thể bất đồng quan điểm.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
“Khắc tinh”: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng những người thành đạt, giỏi giang, dày dặn kinh nghiệm. Sau khi trao đổi thông tin với họ, bạn hãy nhìn lại toàn bộ quá trình trưởng thành của mình và đưa ra những nhận xét khách quan, xác đáng. Tối nay, một câu nói vu vơ của ai đó có thể khiến Nhân Mã nảy ra những ý tưởng hay ho.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, bầu không khí xung quanh Ma Kết khá im ắng và có gì đó ngượng ngập. Có phải bạn đã quá lạnh lùng và khắt khe với mọi người hay không? Nguy hiểm nhất là tình hình càng căng thẳng, Ma Kết lại càng ít nói hơn mọi ngày. Bạn chỉ chăm chăm tập trung vào công việc. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy nhanh chóng dẹp bỏ chiếc mặt nạ lạnh lùng trước khi bị người khác xa lánh.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù Bảo Bình là ông/bà chủ lớn hay nhân viên bán hàng thuê thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày thành công của bạn khi doanh số tăng vọt một cách đáng ngạc nhiên. Tuy vậy, tính cách lì lợm và liều lĩnh sẽ đẩy Bảo Bình vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan". Nếu cảm thấy không ổn, horoscope ngày mới khuyên bạn hãy mạnh dạn quay đầu thay vì cố chấp đến cùng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình trạng rối loạn và mất cân bằng trong đời sống cá nhân đòi hỏi Song Ngư phải nhanh chóng tìm ra cách khắc phục. Chiêm tinh ngày thứ Hai "mách" bạn rằng hãy áp dụng sự sáng tạo và linh hoạt của mình vào mọi việc. Cũng trong khoảng thời gian này, Song Ngư sẽ có cảm giác mình là một thủ lĩnh thực thụ khi mỗi lời bạn nói ra đều được mọi người răm rắp nghe theo.
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Ma Kết
"Khắc tinh": Song Ngư

Theo Trí Thức trẻ

Horoscope

ngày thứ Hai

Bảo Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.