Horoscope ngày thứ Hai (21/3): Kim Ngưu có cơ hội khám phá bản thân

Horoscope ngày đầu tuần cho phép Kim Ngưu tiến hành mọi việc theo ý mình.

Horoscope ngày đầu tuần cho phép Kim Ngưu tiến hành mọi việc theo ý mình. Cơ hội khám phá những năng lực còn tiềm ẩn của bản thân đang mở ra trước mắt bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và khích lệ từ mọi người. Điều này khiến bạn cảm thấy phấn khích, lên tinh thần. Điều mà Bạch Dương cần tránh trong ngày thứ Hai đó là ỷ lại quá nhiều vào sự yêu mến và giúp đỡ của những người xung quanh dẫn đến việc lười biếng, bị động, không chịu tự mình cố gắng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày đầu tuần cho phép Kim Ngưu tiến hành mọi việc theo ý mình. Cơ hội khám phá những năng lực còn tiềm ẩn của bản thân đang mở ra trước mắt bạn. Trong một tập thể, Kim Ngưu hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến cá nhân. Sự bạo dạn và quyết liệt sẽ mang đến cho bạn thành công cùng những đánh giá tích cực từ mọi người.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Hai, Song Tử nên giúp đỡ mọi người xung quanh nếu có cơ hội. Hành động tốt đẹp "ở thì hiện tại" sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và tốt lành trong tương lai. Cũng trong hôm nay, bạn cần cẩn thận với lửa kẻo sẽ bị bỏng theo đúng nghĩa đen đấy. Đồ uống có cồn cũng phải tránh xa nếu Song Tử không muốn tạo thêm áp lực cho hệ tiêu hóa.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi chuyện trong ngày thứ Hai diễn biến khá suôn sẻ với người thuộc cung Cự Giải. Với những chuyện không may đã xảy ra trong quá khứ, bạn hãy thôi tiếc nuối, than thở. Thay vào đó Cự Giải hãy học cách tha thứ và tập nhìn nhận mọi việc bằng con mắt đơn giản, phóng khoáng hơn. Hôm nay, bạn có xu hướng hành động dựa theo cảm tính của mình.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng sáng tạo của các Sư Tử sẽ được phát huy tối đa trong ngày làm việc đầu tuần. Với bạn bè, người thân, mong ước lớn nhất của bạn lúc này đó là có thể bộc lộ hết mọi suy nghĩ và cảm xúc với họ. Chiều nay, để giải quyết những nhiệm vụ quan trọng một cách rốt ráo, Sư Tử cần giữ cho mình sự bình tĩnh, kiên nhẫn và đôi khi cũng nên nghe theo trực giác.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Hai sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong giao tiếp và các mối quan hệ chốn công sở. Nếu bạn không chịu nhượng bộ, tình hình nhất định sẽ diễn biến theo chiều hướng tiêu cực. Chiêm tinh ngày mới cho rằng Xử Nữ cần bình tĩnh suy xét thay vì phóng đại mọi chuyện. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe của bản thân.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đối với một số việc, Thiên Bình nên tự suy nghĩ, phán đoán và tìm giải pháp thay vì mù quáng nghe theo lời người khác. Sự chủ động và sáng tạo sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cơ hội mới mẻ và thú vị. Quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp ở công ty diễn ra khá tốt trong ngày thứ Hai này. Cuối ngày, Thiên Bình nên dành thời gian cho gia đình thay vì ra ngoài cùng bè bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bảo Bình

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay tinh thần Bọ Cạp có phần căng thẳng dẫn đến thái độ cáu kỉnh với mọi người. Bạn tuyệt đối không nên tham gia vào các cuộc tranh luận với cấp trên hay đồng nghiệp trong tình hình này bởi "tranh luận" có thể biến tướng thành "tranh cãi" khi Bọ Cạp mất kiểm soát. Còn nữa, những công việc tay chân cũng cần được tránh xa bởi hôm nay bạn không khéo léo hay cẩn thận chút nào.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
“Khắc tinh”: Song Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã cần hết sức tập trung vào công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian sắp xếp và tổ chức lại lịch trình sinh hoạt và làm việc cho thật hợp lý, khoa học. Ở nơi làm việc, horoscope ngày mới khuyến khích Nhân Mã trò chuyện và trao đổi nhiều hơn với đồng nghiệp. Bạn sẽ tiếp thu thêm nhiều điều bổ ích sau mỗi lần như vậy.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên lắng nghe và tiếp thu lời khuyên từ mọi người xung quanh nếu muốn sớm tìm ra phương pháp giải quyết những rắc rối đang gặp phải. Trong quá trình làm việc, bạn cần tránh trình bày dông dài khi giao tiếp, thuyết trình và tốt nhất là hãy chấp hành mệnh lệnh của cấp trên cho nghiêm túc. Ngoài ra, Ma Kết cũng nên giữ thái độ hòa nhã và khiêm tốn với đồng nghiệp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiêm tinh ngày mới cho rằng hôm nay Bảo Bình nên tránh đưa ra các quyết định quan trọng. Vội vàng là điều không nên, bạn cần dành thêm thời gian để suy xét mọi chuyện cho kỹ càng. Sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan sẽ mang đến may mắn cho Bảo Bình trong ngày thứ Hai này đấy. Vậy nên trong mọi trường hợp, bạn hãy gắng suy nghĩ tích cực và luôn mỉm cười niềm nở với mọi người nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì lúc nào cũng lầm lũi một mình, Song Ngư của ngày thứ Hai nên hòa mình vào tập thể. Hoạt động tập thể sẽ giúp bạn trở nên năng động và tự tin hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội giúp Song Ngư kết nối và phát triển quan hệ với mọi người. Cuối ngày, bạn bè và người thân sẽ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn sau một ngày làm việc căng thẳng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Ma Kết
"Khắc tinh": Nhân Mã

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Hai

Kim Ngưu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.