Horoscope ngày thứ Hai (23/5): Bọ Cạp có tình yêu "mật ngọt"

Horoscope ngày mới dự báo mối quan hệ giữa Bọ Cạp và "người ấy" đang ở trong giai đoạn êm ấm, ngọt ngào.

Horoscope ngày mới dự báo mối quan hệ giữa Bọ Cạp và "người ấy" đang ở trong giai đoạn êm ấm, ngọt ngào. Hãy tranh thủ tận hưởng những phút giây quý giá này nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nhận ra sức khỏe của mình không tốt khi cơ thể xuất hiện những dấu hiệu "biểu tình". Dù thường ngày bạn luôn bộc lộ sự thích thú trước những gì gai góc, độc đáo nhưng hôm nay Cừu lại là "tín đồ" của những điều nhẹ nhàng, dễ thương. Lời hứa của bạn sẽ làm người nghe sống trong thấp thỏm, chờ mong suốt cả ngày. Vậy nên một khi đã nói ra, Bạch Dương hãy tìm mọi cách để thực hiện nó.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi ngày bạn nhún nhường, nhẫn nhịn bao nhiêu thì hôm nay lại muốn giành ưu thế bấy nhiêu. Có vẻ như Kim Ngưu không hề biết rằng mình đang gây chú ý khi đột nhiên trở nên hiếu thắng và tham vọng. Những biểu hiện này bắt nguồn từ chính cảm giác tự ti trong bạn. Ngay cả trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu cũng muốn kiểm soát người yêu thật chặt.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Hai dự báo chút kiên nhẫn hiếm hoi của Song Tử sẽ "đi vắng" trong hôm nay. Đó là lí do vì sao bạn rất dễ bùng nổ khi phải làm việc cùng những người thiếu nghiêm túc và vô trách nhiệm. Đồng nghiệp, người thân và bạn bè của Song Tử nên tuyệt đối cẩn thận trong giai đoạn này. Chỉ cần sơ ý một chút thôi, bạn sẽ nổi giận ngay lập tức.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên thận trọng bởi ở thời điểm hiện tại có ai đó đang muốn dối gạt bạn. Mục đích của người đó không xấu nhưng dối trá vẫn là dối trá, vẫn là hành động bạn "dị ứng" nhất trên đời. Trong công việc, Cự Giải của ngày thứ Hai hoàn toàn đủ khả năng đối phó với những vấn đề phát sinh nhưng bạn cũng phải công nhận rằng chúng đã rút tỉa của mình khá nhiều năng lượng.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Ma Kết

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vẻ ngoài rạng rỡ và thu hút của bạn khiến những người xung quanh muốn đến gần và tìm cách bắt chuyện. Dù vậy, hôm nay bạn không hề dễ gần hay thân thiện chút nào bởi tâm trạng Sư Tử trong ngày thứ Hai không mấy tích cực. Chiều nay, một cấp dưới sẽ tìm đến bạn để hỏi ý kiến về một vấn đề quan trọng nhưng có lẽ Sư Tử nên từ chối nếu cảm thấy mình không hiểu rõ về lĩnh vực này.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Từ trước tới nay bạn vẫn luôn yêu thích sự ổn định trong cảm xúc. Chiêm tinh ngày mới xin chúc mừng Xử Nữ bởi bạn đã đạt được trạng thái đó vào lúc này. Không khó để nhận ra công lao to lớn chính là nhờ tình cảm chân thành tuyệt đối từ "nửa kia". Vậy thì tại sao Xử Nữ không hồi đáp đối phương bằng một bữa tối lãng mạn vào tối nay nhỉ?
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khi gặp căng thẳng, Thiên Bình có sở thích khá "dị" là thư giãn bằng… những trò chơi thử thách IQ như giải câu đố, chơi chữ, đánh cờ... Điều lạ lùng tiếp theo trong hôm nay chính là bạn bỗng hết sạch hứng thú với nghệ thuật. May mà trong công việc, Thiên Bình vẫn muốn phấn đấu lập thành tích cao để hoàn thành mong ước của mình.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày thứ Hai mang đến cho Bọ Cạp cơ hội để giải quyết tranh chấp và hiểu lầm với những người khác. Mối quan hệ giữa bạn và "người ấy" đang ở trong giai đoạn khá êm ấm, ngọt ngào. Hãy tranh thủ tận hưởng những phút giây quý giá này nhé! Về mặt sự nghiệp, cuối cùng thì Bọ Cạp cũng giành được sự công nhận từ mọi người sau bao nỗ lực.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bạch Dương
“Khắc tinh”: Cự Giải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cảm xúc của Nhân Mã trong hôm nay vô cùng phức tạp nhưng việc giao tiếp giữa bạn với mọi người vẫn diễn ra hết sức thuận lợi. Hơn thế nữa, các Nhân Mã còn có cơ hội mở rộng phạm vi kinh doanh nếu biết khai thác và tận dụng cơ hội từ những mối quan hệ hiện có. Trưa nay, nếu được đồng nghiệp mời ăn cơm, bạn hãy vui vẻ nhận lời.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn thường bị mọi người "phê bình" vì tính cách vừa lập dị lại vừa khó tính của mình. Dù vậy, họ vẫn dành nhiều tình cảm cho bạn bởi Ma Kết là một người vô cùng giỏi giang và tốt bụng. Ngày đầu tuần mới, nhu cầu giao tiếp và truyền đạt ý tưởng của bạn có xu hướng tăng cao. Được bày tỏ và được lắng nghe, đó là tất cả những gì Ma Kết cần trong ngày thứ Hai này.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những kế hoạch do Bảo Bình phụ trách vừa“cán đích” thành công cũng là lúc các cơ hội mới thi nhau đổ bộ. Bạn khá khiêm tốn khi cho rằng đây là vận may từ trên trời rơi xuống. Kỳ thực, cơ hội đến với Bảo Bình là do những nỗ lực không ngừng nghỉ mà bạn đã bỏ ra. Ở thời điểm hiện tại, "điểm trừ" duy nhất trong cuộc sống của bạn chỉ có thể là vấn đề sức khỏe.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện vui đua nhau kéo đến trong ngày đầu tuần khiến Song Ngư cười tươi như hoa suốt cả ngày. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên chia sẻ với tất cả mọi người để niềm vui thêm lan rộng. Buổi chiều, bạn hãy tự thưởng cho mình một ly trà ngon nếu công việc kết thúc sớm hơn thường lệ. Tối đến là thời điểm mọi người ở bên gia đình hoặc một nửa của mình, và Song Ngư cũng không phải ngoại lệ.
May mắn: 5/5
"Quý nhân”: Nhân Mã
"Khắc tinh": Sư Tử

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Hai

Bọ Cạp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.