Horoscope ngày thứ Hai (28/3): Thiên Bình có "trợ thủ" đắc lực

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Thiên Bình sẽ có được sự giúp đỡ từ một "trợ thủ" trung thành và đắc lực.

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Thiên Bình sẽ có được sự giúp đỡ từ một "trợ thủ" trung thành và đắc lực. Bạn và đồng nghiệp cũng sẽ hợp tác với nhau vô cùng ăn ý và hiệu quả.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương tha hồ chìm đắm trong thế giới của trí tưởng tượng và những ý nghĩ sáng tạo. Tuy nhiên, dường như bạn có phần khép kín hơn so với mọi ngày. Năng lượng thể chất dồi dào cùng nguồn cảm hứng dâng cao sẽ mang về cho Bạch Dương những kết quả tích cực. Tuy nhiên nếu bạn đang tham gia vào một công việc hay hoạt động tập thể, hãy hành xử một cách khéo léo để hình ảnh bản thân không bị lu mờ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Thiên Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Hai đầu tuần là ngày vô cùng thuận lợi để Kim Ngưu thực hiện ý tưởng của mình. Những rắc rối cũng đang dần "buông tha" bạn. "Điểm trừ" của ngày chính là sự lười biếng của Kim Ngưu bất chấp lượng công việc cần giải quyết đang chất cao như núi. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn cần đấu tranh với tật xấu này của mình trước khi nó ngấm sâu vào máu.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Hai dự báo Song Tử sẽ "được lộc" về tiền bạc trong sáng nay. Bạn có thể bất ngờ được tăng lương, hưởng lợi nhuận từ việc đầu tư hay nhận một khoản "thưởng nóng" từ sếp. Chưa hết, một số đồng nghiệp vốn đánh giá thấp năng lực hoặc nghi ngờ khả năng thành công của Song Tử cũng sẽ phải thừa nhận rằng họ đã sai kể từ thời điểm này.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Xử Nữ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để Cự Giải góp mặt trong những chuyến phiêu lưu mới mẻ và thú vị. Trong quá trình làm việc, bạn có cơ hội trao đổi kiến thức cũng như kinh nghiệm cùng đồng nghiệp và cả cấp trên. Thứ Hai này Cự Giải sẽ ghi điểm trong mắt mọi người bằng sự nhanh trí, tháo vát cũng như khả năng quản lý điều hành đạt đến trình độ bậc thầy.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Song Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Hai nhận được sự quan tâm và hỗ trợ rất lớn từ người thân. Bạn hãy đón nhận sự ưu ái đó một cách trân trọng và biết ơn nhé! Những điều tốt đẹp mà mọi người dành tặng Sư Tử giống như tiếng chuông đánh thức bạn mỗi lúc ngủ mê trong chiến thắng hay chán nản vì thất bại. Bạn tự nhủ phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với tình yêu thương từ gia đình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hiện tại là lúc Xử Nữ khao khát được tự do bay nhảy và vùng vẫy trong không gian đầy cảm hứng sáng tạo. May thay sẽ không có ai hay bất cứ điều gì tìm cách cản trở bạn thực hiện mong muốn đó trong ngày thứ Hai này. Xử Nữ hãy cứ mạnh dạn bước ra khỏi những không gian cũ kỹ, tạm rời xa một vài gương mặt thân quen và nhiệt tình lăn xả để trải nghiệm những điều mới mẻ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Hai may mắn có được sự giúp đỡ từ một "trợ thủ" trung thành và đắc lực. Bạn và đồng nghiệp cũng sẽ hợp tác với nhau vô cùng ăn ý và hiệu quả. Thời điểm hiện tại được dự đoán vô cùng thuận lợi để các Xử Nữ giải quyết những nhiệm vụ còn dang dở và chuẩn bị bắt tay thực hiện những dự án mới.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang rất khó chịu trước sự độc đoán và lạm quyền của một nhân vật có chức vụ cao hơn bạn trong cùng công ty. Bực mình hơn nữa đó là dường như "thần May Mắn" lại đang đứng về phía người đó. Chiêm tinh ngày mới cho rằng nếu tính cách khó chịu của đối phương không gây ảnh hưởng đến kết quả làm việc của cả tập thể thì Bọ Cạp cũng nên nhìn nhận vấn đề bằng con mắt bao dung hơn một chút.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có quyền hy vọng vào một ngày đầu tuần đầy may mắn, tốt lành. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ cộng sự cũng như cấp trên. Nếu đang trong quá trình học hỏi, rèn luyện hoặc nâng cao khả năng trong một lĩnh vực nào đó, Nhân Mã sẽ có một bước tiến đáng kể trong hôm nay. Cuối ngày, hãy chia sẻ với người yêu về những "chiến tích" mà bạn gặt hái được nhé!
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Ngư

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thế giới quan của các Ma Kết ngày càng rộng mở do bạn rất chịu khó chăm chút cho các mối quan hệ xã hội. Nếu đã tìm thấy niềm đam mê cho riêng mình, kể từ hôm nay Ma Kết hãy bắt tay vào nghiên cứu tìm hiểu về chúng hoặc tìm cho mình người thầy giỏi trong lĩnh vực đó. Đây quả là một khởi đầu hoàn hảo để bạn phát triển về mặt nhận thức.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Horoscope ngày thứ Hai cho rằng Bảo Bình nên tập trung toàn lực cho công việc chuyên môn. Sự nghiệp của bạn dạo gần đây bắt đầu đi vào đúng quỹ đạo và chuẩn bị có những bước ngoặt đáng kể. Chiều nay, Bảo Bình sẽ được "diện kiến" một nhân vật đặc biệt. Đây chính là người có khả năng hướng dẫn và truyền cảm hứng làm việc cho bạn trong tương lai gần.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tinh thần của các Song Ngư trong ngày thứ Hai vô cùng lạc quan, phấn chấn. Bạn cảm thấy may mắn khi có được một cuộc sống yên bình. Điều này khiến bạn muốn dành thật nhiều điều tốt đẹp hơn cho những người xung quanh. Ở công ty, Song Ngư hãy thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình và bạn sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ mọi người.
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Hai

Thiên Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.