Horoscope ngày thứ Hai (4/4): Bảo Bình nhận thức rõ vấn đề của mình

Horoscope ngày mới dự báo Bảo Bình đủ chín chắn để nhận thức những gánh nặng đang níu chân mình.

Horoscope ngày mới dự báo Bảo Bình đủ chín chắn để nhận thức những gánh nặng đang níu chân mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng Bạch Dương trong ngày thứ Hai đầu tuần tương đối dễ chịu. Khởi đầu mới mẻ trong chuyện tình cảm sẽ tạo cho bạn động lực để bước tiếp cũng như mang lại sự háo hức và niềm vui. Trong công việc, Bạch Dương đừng quá căng thẳng khi được cấp trên giao phó những trách nhiệm nặng nề bởi đây chính là cơ hội để bạn chứng minh năng lực.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần chủ động và táo bạo hơn nữa nếu muốn tạo đột phá trong sự nghiệp. Tham vọng mãnh liệt làm trỗi dậy bản tính ganh đua trong bạn. Tuy nhiên đây cũng là nguyên nhân khiến Kim Ngưu có những cảm xúc tiêu cực như ghen tị, cay cú,... Nếu cứ tập trung quá nhiều vào việc người khác hơn mình ở điểm gì, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian mới có thể "đến được nơi mình muốn".
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Hai trao cho Song Tử cơ hội để thay đổi hoặc cải thiện một số vấn đề trong đời sống cá nhân. Hãy tận dụng thế mạnh lớn nhất của mình lúc này là sức khỏe dồi dào và sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp. Cuối ngày, một người bạn thân sẽ ghé thăm Song Tử và mang đến cho bạn một tin tức "gây sốc".
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Nhân Mã

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau kỳ nghỉ cuối tuần, nguồn năng lượng tích cực của Cự Giải đã hoàn toàn hồi phục. Sáng thứ Hai, bạn nên dành ra một vài phút để liệt kê những việc cần làm trong tuần và sắp xếp chúng theo một trình tự hợp lý. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải không nên tỏ ra quá nghiêm khắc với những lỗi nhỏ của đối phương. Hành động này của bạn có thể khiến anh/cô ấy cảm thấy áp lực.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng bao giờ quên rằng sự chuyên nghiệp trong công việc chỉ là một trong số những yếu tố giúp bạn tạo dựng thành công. Bên cạnh đó, bạn còn cần sở hữu rất nhiều phẩm chất khác như sự thức thời và vòng tròn quan hệ rộng mở. Nếu muốn sớm phát triển sự nghiệp và được mọi người công nhận, Sư Tử hãy nỗ lực thêm nữa trong công việc nhưng cũng đừng quên kết giao thêm nhiều đồng nghiệp, bạn bè.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nỗi buồn sẽ bao vây lấy Xử Nữ trong ngày thứ Hai. Chiêm tinh ngày mới cho rằng tình trạng này xảy ra là do bản thân bạn chứ không vì lỗi của bất kỳ ai khác. Muốn hết buồn, Xử Nữ hãy hướng suy nghĩ về những ý tưởng sáng tạo hoặc dành thời gian cho những sở thích cá nhân. Những hoạt động này sẽ thổi bay cảm xúc buồn chán tiêu cực trong bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Điều mà các Thiên Bình nên làm trong ngày thứ Hai này là tập trung làm việc của mình thay vì để tâm quá nhiều đến "chuyện nhà người ta". Năng lực của bạn mãi cũng không có cơ hội được khẳng định nếu cứ mải mê lo chuyện bao đồng. Chẳng phải Thiên Bình rất muốn mọi người công nhận giá trị thực sự của bản thân sao? Vậy hãy tập trung giải quyết thật tốt nhiệm vụ của mình đi nhé!
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bảo Bình

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy thẳng thắn từ chối những lời đề nghị giúp đỡ của người khác nếu bạn cảm thấy không thể làm gì cho họ hoặc không thực sự muốn làm. Ở công ty, bạn hãy tiếp tục duy trì phong độ hiện tại và đừng che giấu khát vọng thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng cần củng cố niềm tin về sự thành công, chỉ như vậy bạn mới có thật nhiều động lực để làm việc.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
“Khắc tinh”: Song Ngư

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không cần cố gắng chứng minh điều gì nếu đối phương không thực sự muốn nghe. Còn nữa, bạn cũng không nên quá tự tin trong công việc. Nhân Mã quả thực rất tài năng nhưng điều đó chưa đủ khẳng định rằng bạn luôn và sẽ mãi là "số một". Hãy dành thêm thời gian để tương tác và học hỏi những người đi trước.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy tự giải phóng bản thân khỏi những nguyên tắc cứng nhắc mà bạn luôn tuân theo từ trước đến nay. Thay vào đó, bạn hãy cho phép bản thân trải nghiệm những điều mới lạ. Nếu làm được như vậy, cuộc sống của Ma Kết sẽ thú vị hơn rất nhiều. Tối nay, bạn nên ra ngoài tán gẫu cùng bạn bè, tránh để bản thân bị vướng bận bởi những chuyện trời ơi đất hỡi.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đủ chín chắn để nhận thức những gánh nặng đang níu chân mình. Bạn có phần không hài lòng về cuộc sống ở thời điểm hiện tại. Khó khăn tài chính cũng đang đè nặng lên vai Bảo Bình khiến bạn cảm thấy nghẹt thở. Cuối ngày, nhiều khả năng bạn và anh chị em trong nhà sẽ xảy ra xung đột chỉ vì ai cũng muốn có không gian riêng cho bản thân.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của các Song Ngư trong ngày thứ Hai khá ổn định. Bên cạnh đó, khả năng sáng tạo của bạn cũng sẽ có "đất dụng võ". Hãy tận dụng điều này để tạo ra những bước đột phá trong công việc sáng tạo và rút ngắn khoảng cách trên con đường đi tới thành công. Nếu cảm thấy mệt mỏi, tối nay Song Ngư hãy giảm bớt thời gian làm việc và nghỉ ngơi nhiều hơn một chút.
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Song Ngư
"Khắc tinh": Nhân Mã

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Hai

Bảo Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.