Horoscope ngày thứ Năm (19/5): Bảo Bình hãy thử làm... nghệ sĩ

Bảo Bình có từng nghĩ rằng bạn hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật? Horoscope ngày thứ Năm cho rằng câu trả lời là "có".

Bảo Bình có từng nghĩ rằng bạn hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật? Horoscope ngày thứ Năm cho rằng câu trả lời là "có".

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng Bạch Dương thay đổi chóng mặt trong ngày thứ Năm. Vì thế hôm nay hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng, đặc biệt là giao dịch hay ký kết hợp đồng. Điều tốt nhất mà Bạch Dương có thể làm lúc này đó là... hít thở thật sâu, thả lỏng cơ thể và giữ cho tâm trí ổn định.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Giúp đỡ người khác không phải việc nên làm qua loa, làm "cho có". Để hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh bao bọc và giúp đỡ những người yếu thế hơn, Kim Ngưu trước hết hãy đặt bản thân vào vị trí của đối phương để thấu hiểu tình trạng cũng như cảm xúc của họ. Chiều nay, một vài Kim Ngưu sẽ gây được ấn tượng tốt với những người xung quanh bằng khả năng giao tiếp khéo léo và lối tư duy nhạy bén.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày làm việc vất vả nhưng vô cùng hiệu quả đang chờ đón Song Tử. Khi có trục trặc xảy đến, bạn có khả năng xoay chuyển tình thế một cách nhanh chóng, khéo léo, biến những bất lợi đó thành cơ hội cho mình. Tuy nhiên, tâm trạng Song Tử dường như đang đi xuống. Nguyên nhân chính là do gần đây bạn chăm sóc bản thân chưa thực sự cẩn thận.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Năm chỉ muốn được ở một mình. Tuy nhiên công việc và vòng quay cuộc sống không cho phép bạn làm như vậy. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên động viên bản thân cố gắng hơn. Đồng nghiệp và đối tác đều rất thông cảm với bạn và cố gắng hợp tác dù biết tâm trạng Cự Giải lúc này không tốt.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chiêm tinh ngày thứ Năm khẳng định thành công đã nằm gọn trong tay Sư Tử. Thể chất dồi dào, tinh thần lạc quan, cộng thêm vận may hiếm có, tất cả tạo cho bạn ưu thế ít ai sánh kịp. Dù vậy nếu muốn thu được thành quả rực rỡ nhất, Sư Tử hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ xuất hiện trong kế hoạch và quá trình làm việc của mình.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tư duy nhạy bén và cảm quan chuẩn xác của Xử Nữ sẽ được phát huy tối đa trong các lĩnh vực hay công việc liên quan đến quản lý, quản trị, điều hành. Ngoài giờ làm việc, bạn nên tham gia vào các hoạt động tập thể để giải phóng stress và năng lượng dư thừa. Điều may mắn nhất trong ngày hôm nay đó chính là cảm xúc của Xử Nữ đã ổn định trở lại.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khiến đồng nghiệp và cấp trên vừa mừng rỡ lại vừa bất ngờ bởi những ý tưởng độc đáo của bạn. Về mặt tài chính, horoscope ngày thứ Năm cho rằng ngay từ bây giờ bạn hãy lên danh sách những món đồ và dịch vụ cần ưu tiên chi trả trong khoảng thời gian sắp tới. Đó là hành động vô cùng thiết thực bởi dòng tiền chảy vào túi bạn đang có xu hướng chững lại.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuối cùng thì Bọ Cạp cũng học được cách bày tỏ cảm xúc với người khác. Chiêm tinh ngày mới cho biết khoảng thời gian này bạn và người thân sẽ có thêm nhiều cơ hội để chia sẻ và gần gũi với nhau hơn. Khả năng lãnh đạo xuất sắc và tinh thần trách nhiệm cao ngút là những tố chất sẽ dẫn dắt Bọ Cạp tiến tới thành công trong sự nghiệp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
“Khắc tinh”: Bảo Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ Năm của Nhân Mã diễn ra vô cùng thuận lợi. Hầu hết mọi việc đều được tiến hành đúng như kế hoạch mà bạn đề ra ban đầu. Tư duy dài hạn cùng tầm nhìn xa rộng mang đến những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp của Nhân Mã. Nếu có ý định kiếm việc mới hay "nâng cấp" vị trí hiện tại, bạn nên bắt đầu ngay từ bây giờ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lạc quan, tự tin vào bản thân nhưng suy nghĩ chưa bao giờ xa rời thực tế, đó là điều khiến mọi người ngưỡng mộ và muốn học hỏi ở Ma Kết, đặc biệt là trong ngày thứ Năm này. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên dốc sức cho những dự án hay nhiệm vụ còn dở dang. Trong chuyện tình cảm, dự là Ma Kết sẽ phải bỏ ra khá nhiều công sức mới mong có được tình cảm của người mà bạn thầm thích.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có từng nghĩ rằng bạn hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật? Horoscope ngày thứ Năm trả lời là "có". Với gu thẩm mỹ đặc biệt và sức hút riêng của mình, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng trên sân khấu. Nếu dám thử sức với lĩnh vực này, có lẽ sau một thời gian chính Bảo Bình cũng phải ngạc nhiên về những thành quả đạt được.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Năm gặt hái được thành tựu rực rỡ trong rất nhiều lĩnh vực. Mục tiêu của bạn rất rõ ràng và Song Ngư đang từng bước tìm cách tiếp cận chúng. Hôm nay bạn có xu hướng lăn xả vào khó khăn để bảo đảm cho sự ổn định về tài chính. Chỉ có điều, bạn đừng quên chừa ra thời gian để chăm sóc gia đình và nhất là sức khỏe của mình nữa nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Cự Giải
"Khắc tinh": Ma Kết

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Năm

Bảo Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.