Horoscope ngày thứ Tư (18/5): Giao tiếp là thế mạnh của Ma Kết

Horoscope ngày mới dự báo giao tiếp sẽ là thế mạnh của Ma Kết trong hôm nay. Bạn sẽ thành công trong các lĩnh vực như quảng cáo, truyền thông, bán hàng,...

Horoscope ngày mới dự báo giao tiếp sẽ là thế mạnh của Ma Kết trong hôm nay. Bạn sẽ thành công trong các lĩnh vực như quảng cáo, truyền thông, bán hàng,...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bất cứ nơi nào có sự hiện diện của bạn, bầu không khí ở đó nhất định sẽ rất sôi nổi, thoải mái. Ngoài yêu mến tính cách hài hước, hoạt ngôn của Bạch Dương, những người xung quanh còn "kết" bạn ở điểm luôn nghiêm túc trong công việc và có tinh thần tập thể. Tối nay, Bạch Dương nhớ "uốn lưỡi bảy lần" trước khi phát ngôn nếu không muốn bị người thân hiểu lầm.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày thứ Tư dành tặng Kim Ngưu cơ hội để bạn phát huy trí tưởng tượng phong phú và sức sáng tạo dồi dào của mình. Tuy nhiên trước khi đạt được thành công, bạn cần vượt qua trở ngại về ngôn ngữ. Nếu cảm thấy bản thân không đủ khéo léo để diễn tả ý tưởng thành lời, Kim Ngưu hãy thử bắt tay hợp tác cùng một người bạn cung Song Tử hoặc Thiên Bình xem sao nhé.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không ai có thể phủ nhận năng lực chuyên môn của Song Tử. Tuy nhiên tham vọng của bạn từ lâu đã không còn dừng ở mức muốn được mọi người công nhận nữa. Cái bạn muốn là tiền bạc, địa vị và danh tiếng. Ham muốn này sẽ thôi thúc Song Tử cố gắng đến cùng song bên cạnh đó nó cũng là "con dao hai lưỡi" khi biến bạn trở thành một kẻ nghiện việc.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chiêm tinh ngày mới dự rằng diễn biến trong chuyện tình cảm sẽ không thuận lợi như những gì Cự Giải mong đợi. Đổi lại, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, đặc biệt là các nhiệm vụ có liên quan đến giao dịch, ký kết, giấy tờ,... Chiều tối nay, Cự Giải nên cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp tham gia các hoạt động tập thể bởi chúng sẽ giúp tâm trạng bạn tốt lên.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Tư có xu hướng hành động một cách kiên quyết. Bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán xì xào từ bên ngoài, bạn cho rằng chỉ cần bạn bè cùng người thân ủng hộ và đặt niềm tin vào mình là đủ. Nếu "người ấy" trách Sư Tử thiếu quan tâm đến chuyện của cả hai, bạn hãy cố gắng giải thích bằng thái độ chân thành với anh/cô ấy.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc vô cùng năng suất. Đồng nghiệp và sếp có khả năng sẽ bị "choáng" vì tốc độ làm việc "thần thánh" của bạn. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ được giao sớm hơn hầu hết mọi người, bạn thậm chí còn có thời gian nghe nhạc, thư giãn, nghỉ ngơi. Nếu công việc của Xử Nữ thuộc lĩnh vực kinh doanh, hôm nay bạn nhất định sẽ thu về một khoản tiền lớn.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sáng thứ Tư, Thiên Bình nên dành thời gian xem xét sau đó sắp xếp lại những đầu việc cần giải quyết trong ngày. Bạn đừng ngần ngại loại bỏ hay thay đổi thứ tự ban đầu của chúng nếu điều đó có thể khiến công việc đạt hiệu quả cao hơn. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình và "một nửa" nên chia sẻ với nhau nhiều hơn để mối quan hệ được tốt đẹp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp phải thật cẩn thận với mỗi động thái chi tiêu trong ngày thứ Tư. Hãy nhớ rằng bạn chỉ nên chi tiền cho những món đồ thực sự cần thiết thay vì mua sắm tùy hứng. Có thể Bọ Cạp đang có rất nhiều tiền trong tài khoản nhưng tốt nhất là hãy tiết kiệm ngay từ bây giờ. Trong mấy ngày tới, bạn sẽ phải "xuất quỹ" kha khá đấy!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Sư Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn quan niệm rằng không bao giờ là quá muộn để học hỏi. Chiêm tinh ngày mới cho rằng cách nghĩ của bạn vô cùng đúng đắn. Thứ Tư này, bạn tỏ ra hào hứng khi được khám phá những kiến thức thú vị về một sản phẩm điện tử thông minh. Ngay tối nay, Nhân Mã đã có thể ứng dụng những điều vừa học được và còn truyền đạt lại một cách trôi chảy cho những người khác.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Giao tiếp là thế mạnh của Ma Kết trong hôm nay. Nếu làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo hay bán hàng, thứ Tư nhất định sẽ là một ngày thành công đối với bạn. Cũng trong hôm nay, bạn đừng ngại trình bày những ý tưởng "kỳ cục" của mình với cấp trên. Sếp có ủng hộ bạn hay không không quan trọng bằng việc Ma Kết đã dám nói lên suy nghĩ của mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiệm vụ mà người khác cho là khó khăn khi vào tay Bảo Bình lại trở nên đơn giản vô cùng. Được như vậy là do sự thông minh, tính kiên trì và lối tư duy đầy thực tế của bạn. Từ chiều trở đi, bạn có xu hướng trở nên hiếu động và bốc đồng hơn hẳn mọi ngày. Xu hướng này có thể được lý giải do năng lượng trong cơ thể Bảo Bình đang lên cao.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư chẳng khác nào người... trên cung trăng. Bạn mơ mộng và chỉ chăm chăm tập trung nghĩ đến những viễn cảnh tốt đẹp mà không chịu bám sát thực tế. Khát khao mở rộng tầm nhìn và thăng tiến trong sự nghiệp của Song Ngư lúc này vô cùng lớn. Tuy nhiên bạn đừng quên rằng mọi thứ sẽ chỉ dừng lại ở mơ ước nếu chúng ta không chịu hành động.
May mắn: 1/5
"Quý nhân”: Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Tử

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Tư

Ma Kết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.