Công Vinh phải mặc áo vá trong khi Thủy Tiên diện đồ tiền tỷ?

Thường xuyên xuất hiện với “cây” đồ hiệu tính bằng bạc tỷ, hình ảnh ngồi khâu áo cho chồng của Thủy Tiên đang khiến công chúng cảm thấy khó tin, không thể đồng cảm.

Thường xuyên xuất hiện với “cây” đồ hiệu tính bằng bạc tỷ, hình ảnh ngồi khâu áo cho chồng của Thủy Tiên đang khiến công chúng cảm thấy khó tin, không thể đồng cảm.

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng và tài năng trong làng nhạc Việt, Thủy Tiên từng gây ấn tượng khó phai trong lòng khán giả với những sản phẩm âm nhạc đầy cảm xúc, nhẹ nhàng sâu lắng và đi sâu vào lòng người như “Cô bé mùa đông”, Giấc mơ tuyết trắng”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Quay về đi” (ft Noo Phước Thịnh), “Muộn màng”, “Chợt là nỗi đau”,… Tuy nhiên những năm gần đây, sau khi sinh con và kết hôn cùng ngôi sao bóng đá Công Vinh, hầu như những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ cô mờ nhạt dần và không tạo được ấn tượng mạnh mặc dù cô đã đổi mới hình ảnh quyến rũ, sexy với chiến lược đầu tư “khủng” về vốn cũng như kỹ thuật quay.

Hình ảnh: Thủy Tiên, nữ hoàng chiêu trò mới của showbiz Việt? số 1

Thủy Tiên hiện tại không gây được ấn tượng mới về âm nhạc

Tuy vậy, nhưng cái tên Thủy Tiên vẫn rất dày đặc được hấm nóng trên các trang báo mạng với những scandal “khoe của”, sang chảnh diện đồ hiệu tiền tỷ, đặc biệt công chúng rất quan tâm đến cuộc sống của nữ ca sĩ sau kết hôn. Bởi sau kết hôn, cuộc sống của “mỹ nhân dao kéo” này khá kín tiếng, đáng chú ý nhất là cô rất cẩn thận và quyết không cho hình ảnh con gái yêu “bé Bánh Gạo” xuất hiện trên mặt báo, điều này càng khiến cho công chúng tò mò và càng muốn biết. Bên cạnh đó, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô đều bật lên vẻ sang trọng, quyến rũ với “cây” đồ hiệu tiền tỷ từ đầu đến chân vô cùng nổi bật, khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh: Thủy Tiên, nữ hoàng chiêu trò mới của showbiz Việt? số 2

Thủy Tiên sang chảnh với "cây" đồ hiệu tiền tỷ mỗi lần xuất hiện

Sau thời gian dài không tạo ấn tượng với những tác phẩm âm nhạc mới, “mệt mỏi” với hàng loạt scandal khoe đồ hiệu trên facebook để hâm nóng mặt báo, Thủy Tiên đang “học đòi” tìm cho mình hướng đi mới với vai trò làm nhà sản xuất phim. Giữa tháng 9 vừa rồi, cô đã tổ chức họp báo công bố dự án phim điện ảnh đầu tay “Điệp vụ 3 Lờ” do chính mình đảm nhận vai trò sản xuất với vốn đầu tư 10 tỷ đồng. Đồng thời, nữ ca sĩ sang chảnh Thủy Tiên cũng không quên “chú thích” rằng vốn đầu tư này là khoảng tiền dư của gia đình cô.

Hình ảnh: Thủy Tiên, nữ hoàng chiêu trò mới của showbiz Việt? số 3

Thủy Tiên chuẩn bị ra mắt phim do chính mình sản xuất

Bên cạnh đó, điều đáng để công chúng phải e dè chính là trong phim do nữ ca sĩ “Muộn màng” sản xuất đều có sự tham gia diễn xuất của hai vợ chồng cô, dẫu chỉ là những vai nhỏ. Trong đó, một người là ca sĩ và một người là cầu thủ bóng đá đều chưa có kinh nghiệm nhiều về diễn xuất. Mặc dù trước đây, Thủy Tiên cũng từng đảm nhận vai một số vai diễn qua các bộ phim như “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet” và “Ngôi nhà hạnh phúc” nhưng diễn xuất của cô nhận bị đánh giá khá tệ, không cảm xúc và thần thái cứng đơ gây nên sự phản ứng trái chiều của đông đảo khán giả yêu phim.

Hình ảnh: Thủy Tiên, nữ hoàng chiêu trò mới của showbiz Việt? số 4

Thủy Tiên "đảm đang" ngồi vá áo cho chồng nhưng vẫn không thể khiến dư luận đồng cảm 

Sau những xôn xao về sự án phim sản xuất, Thủy Tiên hiện đang làm nóng dư luận khi chia sẻ hình ảnh ngồi khâu áo cho chồng mới đây. Thoạt đầu nhìn thấy, nhiều người đã không ngớt lời khen sự đảm đang, chu toàn của người vợ nổi tiếng như cô. Bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng nữ ca sĩ chỉ đang “diễn” mà thôi.

Một số cư dâng mạng đã bình luận rằng: “Vợ diện đồ hiệu tiền tỷ trên người mà chồng lại mặc áo vá sao, đạo đức giả”, “Sao thấy khoe mỗi tháng kiếm mấy tỷ mà nhiều quần áo phải khâu vá thế em ,diễn vừa thôi ...”, “Chụp xong rồi nè cô chủ ơi. Trả đây em vá cho nhanh rồi còn nấu cơm!", “Chẳng qua là 1 tấm hình thôi, đằng sau cuộc sống có phải vậy không… hư cấu như thế nào… không ai biết được cả… đừng lấy hình mà che mặt thánh”,…

Hình ảnh: Thủy Tiên, nữ hoàng chiêu trò mới của showbiz Việt? số 5

Hình ảnh trái ngược khi Thủy Tiên diện "cây" đồ hiệu hơn 3 tỷ và khoảnh khắc ngồi vá áo

Qua đây có thể thấy rằng, hình ảnh Thủy Tiên ngồi khâu áo cho chồng đang khiến cho dư luận cảm thấy khó tin và không hề thuyết phục được sự đồng cảm. Bởi những hình ảnh diện đồ tiền tỷ, khoe hàng hiệu mỗi khi xuất hiện của nư ca sĩ đã vạch trần “vai diễn” ngoài đời thực một cách trắng trợn, khó thể tin được.

Theo Người đưa tin



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.