Diễn viên 'Titanic' qua đời

Bernard Hill, tài tử gạo cội đóng "The Lord of the Rings" và "Titanic", qua đời ở tuổi 80.

Đại diện gia đình Bernard Hill xác nhận tài tử trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 5/5 (giờ địa phương), theo New York Times. Nguyên nhân ông qua đời không được tiết lộ. Hill hưởng thọ 80 tuổi.

Khi hay tin, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chia buồn đến gia đình ngôi sao gạo cội. Diễn viên Neil Ashton viết: "Thật buồn khi Bernard qua đời. Tôi rất vui vì được làm việc cùng ông trong chương trình From There to Here. Ông ấy cực kỳ phi thường. Xin gửi tình yêu và sự động viên đến người thân của ông lúc này".

Diễn viên Titanic qua đời-1

Theo thông báo trước đó, Hill sẽ tham gia sự kiện Liverpool Comic-Con trong tuần này. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra. Các bạn diễn của ông trong loạt Chúa nhẫn là Elijah Wood, Billy Boyd, Dominic Monaghan và Sean Astin đã bày tỏ lòng kính trọng đối với ông ở sự kiện.

Boyd đại diện phát biểu: "Vậy là sáng nay, chúng tôi đã mất một thành viên trong gia đình. Bernard đã qua đời, giống như vị Vua Théoden. Đáng lẽ anh ấy phải ở đây ngày hôm qua. Chúng tôi yêu anh ấy. Anh ấy dũng cảm và vui tính".

Monaghan tưởng nhớ Hill trong vai Théoden, Vua của Rohan, trong bộ 3 Chúa nhẫn, khi bày tỏ: "Vị vua của chúng ta đã đi đến những thiên đường xám xịt nhưng ông ấy sẽ luôn được nhớ tới".

Bernard Hill sinh năm 1944 tại Manchester (Anh), là diễn viên được đánh giá cao diễn xuất. Ông đóng chính nhiều phim truyền hình Anh và bắt đầu xuất hiện thường xuyên vào giữa những năm 1990. Một trong những vai đột phá đầu tiên của ông là trong The Ghost and the Darkness (1995), đóng cùng Val Kilmer và Michael Douglas.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/dien-vien-titanic-qua-doi-post1473896.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2IjegHlltj0mb5krW-a6KP5UuynpDlh_EXpuN4ZBsMvGdQLWSnxlrkwe0_aem_AeAYoFVfzzTuyFxushFCsnpZ_aiYmWJD583grm9fPfPdCeen6TAuTXbORrlem99ddnPK50wvtA7dTYicQi03zNcD

con tàu Titanic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.