Động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi Bộ VHTT&DL chỉ đạo làm rõ vụ cài huy hiệu "lạ"

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi khán giả vì ồn ào gần đây.

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng vướng tranh cãi mặc trang phục cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn live show Ngày em thắp sao trời ở TPHCM hôm 4/5. Nhiều người cho rằng những huy hiệu này mang yếu tố nhạy cảm liên quan đến lịch sử. 

Tối 8/5, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết bản thân lắng nghe dư luận, đọc các bình luận, phân tích của công chúng và thừa nhận "bất cẩn" khi để xảy ra ồn ào không đáng có gây ảnh hưởng đến cả ê-kíp. 

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi Bộ VHTT&DL chỉ đạo làm rõ vụ cài huy hiệu lạ-1

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng. Với vai trò của một nghệ sĩ, ảnh hưởng của hình ảnh bản thân trong xây dựng tình cảm với khán giả thân yêu, tôi thấy mình chưa thật sâu sắc vì nghĩ khá đơn giản. Tôi chỉ mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn. Tôi muốn chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như cả ê-kíp chương trình".

Đồng thời, anh khẳng định:  "Tôi muốn một lần nữa khẳng định không có ý đồ xấu như những hình ảnh lắp ghép vô căn cứ trên mạng xã hội. Những hình ảnh tôi đăng trên trang cá nhân là duy nhất đúng về bộ trang phục đã mặc. 

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi Bộ VHTT&DL chỉ đạo làm rõ vụ cài huy hiệu lạ-2

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi khán giả, ê-kíp vì ồn ào trang phục

Với những gì đã nhận được từ cuộc sống và nghề nghiệp, bên cạnh cống hiến, đóng góp của bản thân đối với quê hương, đất nước thông qua rất nhiều hình thức, nhiều chương trình trên phạm vi cả nước suốt thời gian dài qua, tôi cũng không thể đánh đổi bằng những ồn ào không đáng có kia".

Trước đó, hôm 6/5, Đàm Vĩnh Hưng giải thích các huy hiệu anh cài lên áo chỉ là phụ kiện mang tính chất trang trí, để trang phục thêm bắt mắt. Nam ca sĩ chụp cận các huy hiệu cài trên trang phục biểu diễn và cho biết dòng chữ trên huy hiệu là "High Quality Garment", mang ý nghĩa về chất lượng trong ngành may mặc.

Ngày 7/5, trao đổi với Dân trí, ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết Bộ Văn hóa đã chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM xem xét, xử lý vụ việc.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-thai-cua-am-vinh-hung-sau-khi-bo-vhtt-dl-chi-ao-lam-ro-vu-cai-huy-hieu-la-a421049.html

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.