Hồng Quế chửi thề, công khai điện thoại bầu show quỵt cát-sê

Hồng Quế đã công khai số điện thoại của bầu show quỵt cát-sê của cô.

Hồng Quế đã công khai số điện thoại của bầu show quỵt cát-sê của cô.

Chỉ cách đây vài ngày, nam ca sĩ Hoàng Tôn vừa lên tiếng tố cáo bầu show viện ra muôn vàn lý do để thoái thác tiền cát-sê của anh thì tối qua, người mẫu Hồng Quế cũng đã quyết định công khai trên trang cá nhân số điện thoại của một nữ bầu show với mục đích … nhờ khán giả đòi cát-sê hộ.

Khi được bạn bè hỏi thăm về hợp đồng giấy trắng mực đen để chứng minh rõ ràng, cô thừa nhận đã làm việc với nữ bầu show qua các cuộc gọi trên điện thoại và gặp trực tiếp vì lí do phát sinh trong show diễn chứ không hề có bất cứ hợp đồng hay tin nhắn liên lạc nào để làm bằng chứng.

Sau khi biết được Hồng Quế không có bất cứ bằng chứng nào để chứng minh cô bị quỵt cát-sê, một người bạn của cô đã khuyên: “Bây giờ làm gì cũng phải có hợp đồng. Đi đâu cũng nghe bị lừa mà không có chứng cứ thì chim lợn cứ bảo PR này nọ. Mà cứ yên tâm đi, ăn mấy cái tiền đấy trên sức lao động của người ta cũng sẽ gặp quả báo thôi.”

Theo một số thông tin bạn bè của Hồng Quế dò tìm trên mạng, số điện thoại được cô đưa lên trang cá nhân là của một nhân sự phòng PR và Marketing của một công ty lớn từng sản xuất các phim truyền hình sitcom nổi tiếng.

Chuyện nghệ sĩ bị quỵt tiền cát-sê là câu chuyện không còn mới lạ trong giới showbiz. Tuy nhiên, một số nghệ sĩ vẫn hay bị bầu show quỵt tiền trắng trợn vì còn quá dễ dãi trong khâu thỏa thuận trước khi biểu diễn. Thông thường, trước khi show diễn ra, cả bầu show và nghệ sĩ sẽ lập một bản hợp đồng ràng buộc về số tiền cát-sê và những điều khoản mà hai bên phải thực hiện.

Sự cố này cũng là một bài học với Hồng Quế nói riêng cũng như các nghệ sĩ trẻ nói riêng trong những hoàn cảnh thiếu tính chặt chẽ và sử dụng sự tin tưởng cá nhân trong các thỏa thuận công việc thực tế thay vì hợp đồng ràng buộc cụ thể.

Theo 2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.