Hot: Trang Lạ bất ngờ kết hôn cùng ông xã Việt kiều

Đám cưới siêu mẫu Trang Lạ đang diễn ra tại quận 9 TP HCM.

Đám cưới siêu mẫu Trang Lạ đang diễn ra tại quận 9 TP HCM.

Tối nay - 19/3, siêu mẫu Trang Lạ bất ngờ kết hôn tại TP HCM. Đám cưới của cô diễn ra tại một biệt thự riêng sang trọng tại quận 9, chỉ có bạn bè thân thiết và gia đình, không có bất cứ phóng viên nào tham gia.

Được biết, ông xã của Trang Lạ là bác sĩ, hơn cô khá nhiều tuổi, anh là Việt kiều Pháp. Hai người yêu nhau một thời gian trước khi quyết định đi đến đám cưới.

hot: trang la bat ngo ket hon cung ong xa viet kieu - 1

hot: trang la bat ngo ket hon cung ong xa viet kieu - 2

Đám cưới Trang Lạ đang diễn ra tại quận 9 TP HCM tối nay

Trang Lạ là người mẫu cá tính, cô gây ấn tượng bởi gu thời trang thanh lịch nhưng cũng đầy gợi cảm và sành điệu. Hiện tại cô đang tập trung hết mình cho việc học hành và kinh doanh, thi thoảng siêu mẫu xuất hiện những bộ ảnh thời trang cá tính và hút mắt.

Trang Lạ từng tâm sự rằng, cô rất hạnh phúc khi bạn trai luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô. Hơn thế, anh còn định hướng, đưa ra những tư vấn hữu ích để người đẹp có thêm thu nhập trong nghề.

Người đẹp trước đây cũng bật mí, họ dự định sẽ tổ chức một đám cưới nho nhỏ ra mắt bạn bè trong năm nay. Cô kể rằng, chuyện tình yêu của cô khá thú vị, họ quen nhau được 5 năm và đã du lịch vòng quanh thế giới cùng nhau trong suốt thời gian yêu đương.

Trang Lạ chia sẻ: "Tôi mong muốn có một đám cưới nhỏ, giản dị ấm cúng vì đó mới phù hợp với tính cách của tôi và bạn trai. Tôi thực sự hạnh phúc khi có một người bạn trai luôn tôn trọng và yêu mến cá tính khác lạ của tôi".

hot: trang la bat ngo ket hon cung ong xa viet kieu - 3

Cách đây ít phút, một người bạn của Trang Lạ bất ngờ để lộ thiệp cưới của cô  

hot: trang la bat ngo ket hon cung ong xa viet kieu - 4

Siêu mẫu rất kín tiếng về chuyện tình cảm nên việc Trang Lạ kết hôn khiến khán giả bất ngờ

Theo Khampha

Trang Lạ kết hôn

ông xã Việt kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.