Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng, bộ ảnh váy cưới bụng bầu hút gần 10 triệu like

Hailey và Justin Bieber đang mong chờ con đầu lòng chào đời.

Theo Page Six, rạng sáng 10/5, vợ chồng Justin Bieber chia sẻ loạt hình ảnh, video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn trong buổi lễ trao lời thề nguyện lần nữa tại Hawaii. Hailey diện váy cưới lệch vai, có kiểu dáng gần giống chiếc váy cô từng mặc trong lễ cưới năm 2019. Trong khi Justin Bieber mặc trang phục đời thường đơn giản.

Đáng chú ý, những khoảnh khắc trong buổi lễ lãng mạn này đã được cặp sao Hollywood dùng để thông báo tin vui họ sắp đón con đầu lòng. Trong những bức ảnh, Hailey Bieber xinh đẹp, rạng rỡ và không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi làm mẹ. Cô để lộ vòng 2 lớn trong chiếc váy ren trắng quyến rũ của nhà mốt Saint Laurent. Theo Page Six, Hailey Bieber đang mang thai ở tháng thứ 6, và sẽ sinh con đầu lòng vào mùa hè này.

Khoảnh khắc lãng mạn giữa Justin Bieber và Hailey Bieber trong buổi lễ thề nguyện được tổ chức ở Hawaii gần đây gây sốt mạng xã hội

Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng, bộ ảnh váy cưới bụng bầu hút gần 10 triệu like-1

Cái ôm ấm áp...

Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng, bộ ảnh váy cưới bụng bầu hút gần 10 triệu like-2

... và nụ hôn ngọt ngào, đầy tình cảm của vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber dành cho nhau

Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng, bộ ảnh váy cưới bụng bầu hút gần 10 triệu like-3

Nam ca sĩ sinh năm 1994 làm "phó nháy" chụp ảnh khoe bụng bầu cho bà xã

Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng, bộ ảnh váy cưới bụng bầu hút gần 10 triệu like-4

Theo Page Six, Hailey Bieber đang mang thai ở tháng thứ 6. Cô sẽ sinh con đầu lòng vào mùa hè này

Justin Bieber - Hailey Bieber chỉ tag tên nhau và không có bất kỳ chú thích nào cho loạt ảnh. Dù vậy, mọi người đều hiểu rằng nam ca sĩ muốn thông báo tin vui bà xã Hailey Bieber đang mang thai đến mọi người. Bài đăng của nam ca sĩ gây sốt trên mạng xã hội, nhận gần 10 triệu lượt yêu thích. Vợ chồng Justin Bieber - Hailey Bieber cũng nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè trong giới giải trí như Paris Hilton, Kylie Jenner, Bella Hadid, Demi Lovato...

Justin và Hailey kết hôn vào tháng 9/2018. Một năm sau, họ tổ chức lễ cưới linh đình ở Nam Carolina. Tháng 5/2023, trong cuộc phỏng vấn với The Sunday Times, Hailey Bieber cho biết vợ chồng cô đều yêu trẻ con và muốn sớm đón thành viên mới trong gia đình. Tuy nhiên, mỗi khi nghĩ đến chuyện này, cô lại cảm thấy buồn và áp lực. Hailey Bieber bị u nang buồng trứng, chưa kể cô luôn sợ hãi việc con mình sẽ bị paparazzi soi mói, bàn tán sau khi chào đời. Tuy nhiên, người mẫu tâm sự nếu có con, cô và Justin sẽ dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con mình, miễn là bọn trẻ luôn cảm thấy an toàn và sống trong sự yêu thương.

Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng, bộ ảnh váy cưới bụng bầu hút gần 10 triệu like-5

Hailey Bieber cho biết cô luôn sợ hãi việc con mình sẽ bị paparazzi soi mói, bàn tán. Tuy nhiên, nữ người mẫu khẳng định nếu có con, cô và Justin sẽ dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con mình

Thời gian qua, hôn nhân của vợ chồng Bieber vướng tin trục trặc và sắp ly hôn sau 6 năm chung sống. Điều này đến từ việc ông Stephen Baldwin - bố của Hailey kêu gọi mọi người cầu nguyện cho vợ chồng con gái mình nhưng không nói rõ lý do. Sau đó, 1 nguồn tin thân cận xác nhận với People rằng hoàn toàn không có chuyện Justin Bieber và Hailey Baldwin sắp ly hôn. Nguồn tin này còn cho biết cặp đôi đang sống rất yên ổn bên nhau: "Họ rất, rất hạnh phúc". Trên trang cá nhân, bà xã Justin Bieber cũng chia sẻ ảnh cặp đôi cùng nhau đón lễ Phục sinh và ảnh ông xã ôm cún cưng chơi đùa để đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Trước đó, nữ người mẫu sinh năm 1996 bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ về cô và ông xã: "Tôi cho bạn biết là những tin đồn giấu mặt tôi thấy trên TikTok là sai 100%. Chúng đến từ hư vô, đến từ vùng đất ảo tưởng. Tôi biết rằng mọi người có thể cảm thấy thú vị khi đọc những câu chuyện này nhưng hãy nhớ rằng tin đồn kiểu đó luôn sai sự thật".

Đến cuối tháng 4, Justin Bieber khiến dân tình hoang mang khi bất ngờ đăng hình ảnh anh giàn giụa nước mắt lên trang cá nhân rồi nhanh chóng xóa đi mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Từ đây, có nhiều ý kiến lo ngại cho tình trạng tâm lý, sức khỏe và cuộc hôn nhân của nam ca sĩ. Trong đó, nghi vấn Justin ly hôn với Hailey được khán giả nhắc đến đồng loạt. Đầu tháng 5, cặp sao đi nghỉ ở Hawaii. Lúc này, tờ The Sun đã đưa tin về nghi vấn người mẫu Hailey Bieber đang mang thai con đầu lòng khi diện trang phục rộng thùng thình, lộ dấu hiệu tăng cân. Tuy nhiên, cặp sao không đưa ra phản hồi.

Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng, bộ ảnh váy cưới bụng bầu hút gần 10 triệu like-6

Thời gian qua, Justin Bieber và bà xã vướng tin rạn nứt khi cha Hailey kêu gọi mọi người cầu nguyện cho vợ chồng con gái ông hay nam ca sĩ bất ngờ đăng ảnh khóc trên trang cá nhân

Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng, bộ ảnh váy cưới bụng bầu hút gần 10 triệu like-7

Tuy nhiên, các nguồn tin trong giới và chính cặp đôi cũng có động thái khẳng định cuộc hôn nhân của họ vẫn êm ấm

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hot-justin-bieber-va-hailey-bieber-chuan-bi-on-con-au-long-bo-anh-vay-cuoi-bung-bau-hut-gan-10-trieu-like-a421534.html

Justin Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.