Midu đẹp dịu dàng, hút hồn sau scandal tình ái

Sau chuyện tình cảm buồn với thiếu gia Phan Thành, Midu đã tươi vui trở lại. Hình ảnh hot girl Midu xinh đẹp bên người thân khiến fan mê mẩn.

Sau chuyện tình cảm buồn với thiếu gia Phan Thành, Midu đã tươi vui trở lại. Hình ảnh hot girl Midu xinh đẹp bên người thân khiến fan mê mẩn.
 
Mới đây, Midu chia sẻ hình ảnh về quê cùng người thân. Vẻ đẹp mong manh và trong sáng của Midu 'đốn tim' người hâm mộ. Hot girl diện đồ khá đơn giản nhưng rất trẻ trung và xinh đẹp. Midu kết hợp chân váy đen và áo ren trắng.
 
Vẻ đẹp trong sáng và tươi trẻ của Midu
 
Midu thừa hưởng vẻ xinh đẹp từ mẹ
 
 

Midu và bà ngoại
 
Sau scandal tình cảm của thiếu gia Phan Thành và nữ sinh Cà Mau 17 tuổi, Midu đã cảm thấy rất đau buồn. Tuy nhiên, một thời gian sau, hot girl đã lấy lại được tinh thần và tiếp tục công việc của mình. Nhờ sự động viên của người thân, bạn bè và sự ủng hộ của fan mà Midu không còn cảm thấy cô đơn. Hình ảnh vui tươi của Midu khiến fan vui mừng.
 
Theo Thu Trang (Ngoisao.vn/Giadinhvietnam.com)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.