"My Sói" Thu Quỳnh sắp sinh lại vật vã như "nghén ngược", sắm sửa cả tủ đồ cho con gái sắp chào đời

Những bộ đồ xinh đẹp mà Thu Quỳnh chuẩn bị cho con gái khiến người hâm mộ thích thú, đặc biệt là câu chuyện cô "nghén ngược".

XEM VIDEO: Thu Quỳnh: "Tập thể dục cho dễ đẻ đi các mẹ". Nguồn: Nguyễn Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh đang bước vào những tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô sẽ sinh con vào tháng 5 này. Hành trình bầu bí lần 2 của bà mẹ đơn thân nhận được sự yêu thương, chia sẻ từ người hâm mộ.

My Sói Thu Quỳnh sắp sinh lại vật vã như nghén ngược, sắm sửa cả tủ đồ cho con gái sắp chào đời-1

Thu Quỳnh dự sinh vào tháng 5. Nữ diễn viên đang ở tháng cuối thai kỳ.

Nếu trước đó, "My Sói" từng nôn nóng chờ đợi tới tuần 30 để bắt đầu mua sắm đồ sơ sinh thì mới đây, cô đã thoải mái chia sẻ hình ảnh về những trang phục xinh xắn mà mình chuẩn bị để chào đón "công chúa nhỏ".

Khoảnh khắc Thu Quỳnh đăng ảnh cả dây treo đồ toàn quần áo sơ sinh với chú thích "chiếc view xua tan cái nắng nóng" phần nào nói lên cảm xúc háo hức, hạnh phúc của nữ diễn viên. Trong ảnh là những bộ đồ nhỏ xíu, xinh xắn với đủ sắc màu: hồng, trắng, xanh... 

My Sói Thu Quỳnh sắp sinh lại vật vã như nghén ngược, sắm sửa cả tủ đồ cho con gái sắp chào đời-2

Những bộ trang phục xinh xắn Thu Quỳnh chuẩn bị cho con gái.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Về nhà đi con cũng tiết lộ tình trạng "nghén ngược" của bản thân. Hình ảnh đĩa xôi gà ú ụ thơm ngon với lớp da giòn bắt mắt cùng chén dưa leo ăn kèm được Thu Quỳnh chia sẻ với dòng trạng thái: "Thêm một sự sung sướng khi được ăn đúng cơn thèm", "Cả thai kỳ chẳng mấy khi vật vã thèm ăn, tự dưng sắp sinh lại cứ hay thèm các thứ đồ… nghén ngược hay gì vậy trời". Chia sẻ hài hước về tình trạng "nghén ngược" của nữ diễn viên 8X khiến nhiều người thích thú.

My Sói Thu Quỳnh sắp sinh lại vật vã như nghén ngược, sắm sửa cả tủ đồ cho con gái sắp chào đời-3

Thu Quỳnh "vật vã" thèm ăn trong tháng cuối thai kỳ.

Trước đó, nữ diễn viên Về nhà đi con từng tiết lộ sau 3 tháng mang thai, cô tăng 3,5kg và không bị ốm nghén. Tình trạng ốm nghén thường xảy ra vào khoảng 3 tháng đầu thai kỳ, tuỳ thể trạng của mẹ mà mỗi người sẽ có biểu hiện khác nhau. Buồn nôn, nôi ói và mệt mỏi là triệu chứng nhiều mẹ bầu thường gặp, có mẹ sẽ không ăn được gì, có mẹ lại thèm những món rất đặc trưng, không ăn không chịu được. "Nghén ngược" như Thu Quỳnh nói không phải là chuyện hiếm, rất nhiều mẹ bầu cũng từng chia sẻ về tình trạng này.

Diễn viên Thu Quỳnh sinh năm 1988 trong gia đình nghệ thuật. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, ghi dấu ấn trong sâu đậm trong lòng khán giả với vai "My Sói" trong bộ phim Quỳnh búp bê. Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong nhiều tựa phim truyền hình đình đám như: Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Cuộc chiến không giới tuyến...

Tháng 11/2023, ở tuổi 35, Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm làm mẹ đơn thân. Theo chia sẻ, cô phát hiện mang thai trong những ngày quay cuối của phim “Cuộc chiến không giới tuyến”.

Mang thai lần 2 Thu Quỳnh vẫn quyết định lựa chọn làm mẹ đơn thân. Cô giữ bí mật về bạn trai, bố đứa trẻ. Nữ diễn viên “Về nhà đi con” cho biết mang thai lần 2 nhưng cô vẫn ngơ ngác, bỡ ngỡ như lần đầu tiên bởi cô đã quên hết kinh nghiệm ở lần trước đó. Thu Quỳnh đọc nhiều sách để tìm hiểu từ đầu.

My Sói Thu Quỳnh sắp sinh lại vật vã như nghén ngược, sắm sửa cả tủ đồ cho con gái sắp chào đời-4

Thu Quỳnh lựa chọn làm mẹ đơn thân lần 2.

My Sói Thu Quỳnh sắp sinh lại vật vã như nghén ngược, sắm sửa cả tủ đồ cho con gái sắp chào đời-5

Thu Quỳnh hạnh phúc bên con trai

My Sói Thu Quỳnh sắp sinh lại vật vã như nghén ngược, sắm sửa cả tủ đồ cho con gái sắp chào đời-6

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" hạnh phúc khi được làm mẹ.

“Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình. Bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi! Tự tin lên, vui vẻ, lạc quan và tích cực lên nào! Phụ nữ có quyền được hạnh phúc.”- Thu Quỳnh từng chia sẻ.

Thời điểm thông báo tin vui, nữ diễn viên từng bị một bộ phận cộng đồng mạng soi mói đời tư. Một số người tung tin đồn rằng, bạn trai mới của Thu Quỳnh là đại gia, đã có con riêng trước khi đến với Thu Quỳnh.

Liên qua đến vấn đề này, Thu Quỳnh nói thẳng việc cô em bé là niềm vui. Đó là lý do cô muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương cô.  “Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của một bộ phận những người không có thiện chí”.

My Sói Thu Quỳnh sắp sinh lại vật vã như nghén ngược, sắm sửa cả tủ đồ cho con gái sắp chào đời-7

Thu Quỳnh khẳng định chia sẻ niềm vui không đồng nghĩa với việc cô phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình để thỏa mãn trí tò mò của một bộ phận những người không có thiện chí.

Thu Quỳnh khẳng định chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình và mong mọi người không bi kịch hoá hai từ “đơn thân”. “Tôi đơn giản là không muốn tái hôn, không thích đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp luật, tôi vẫn là mẹ đơn thân, 1 người phụ nữ 2 con độc thân”.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-soi-thu-quynh-sap-sinh-lai-vat-va-nhu-nghen-nguoc-sam-sua-ca-tu-do-cho-con-gai-sap-chao-doi-a609900.html

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.