Những sao Việt không thể "lớn"

Không ít ngôi sao trong làng giải trí Việt không thể “lớn” được vì thành công khi còn quá nhỏ.

Dù rất cố gắng nhưng những cái tên như Xuân Mai, Hùng Thuận, Phùng Ngọc, Angela Phương Trinh…vẫn không thể thoát ra khỏi cái bóng của chính mình.

Xuân Mai

Có thể nói, Xuân Mai là một trong những ca sỹ nhí nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lâu bền nhất trong làng giải trí Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, những tiết mục mà Xuân Mai biểu diễn khi mới 3 – 4 tuổi vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các bé ở độ tuổi mầm non.


Bé Xuân Mai của Con cò bé bé

Có lẽ vì quá nổi tiếng khi còn nhỏ nên Xuân Mai của hiện tại không thể vượt qua cái bóng của chính mình. Dù đã không ít lần về nước để bắt đầu sự nghiệp ca hát nhưng Xuân Mai không có phần mờ nhạt hơn rất nhiều so với các ca sỹ cùng tuổi.

Hình ảnh bé Xuân Mai ngây thơ, dễ thương dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của khán giả. Vì vậy, cô thiếu nữ Xuân Mai luôn khiến người xem lạ lẫm.


Xuân Mai của hiện tại

Hùng Thuận không thoát khỏi hình ảnh “bé An”

Hùng Thuận trở thành một ngôi sao nhí sau bộ phim Đất rừng phương Nam. Hình ảnh bé An đầy cảm xúc và tâm trạng đã chinh phục được trái tim của rất nhiều khán giả xem truyền hình. Có thể nói, diễn xuất của Hùng Thuận đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim Đất rừng phương Nam.



Nổi tiếng từ quá sớm tưởng chừng là một may mắn đối với Hùng Thuận. Tuy nhiên, thành công quá lớn từ vai diễn bé An lại trở thành một “rào cản” khiến anh không thể vượt qua nổi chính mình.

Từ một ngôi sao nhí, Hùng Thuận của hiện tại chỉ là một diễn viên chuyên đóng vai phụ. Anh cũng đã cố gắng chuyển sang ca hát, học đạo diễn…tuy nhiên Hùng Thuận của hiện tại vẫn là cái tên xa lạ đối với khán giả.


Hùng Thuận của hiện tại

Phùng Ngọc và vai diễn để đời

Cùng với Hùng Thuận, Phùng Ngọc cũng nhận được tình cảm yêu mến của khán giả xem truyền hình với vai thằng Cò trong Đất rừng phương Nam. Cách diễn tự nhiên nhưng khá duyên dáng của Phùng Ngọc đã chinh phục được khán giả xem truyền hình.

Thằng Cò đã làm nên tên tuổi của Phùng Ngọc


Tuy nhiên, kể từ sau thành công của vai diễn thằng Cò, Phùng Ngọc gần như biến mất khỏi phim trường. Sau này, anh có tham gia 1 bộ phim nữa mang tên Ông nội và cháu đích tôn (năm 2012) nhưng không để lại dấu ấn gì cho khán giả.


Phùng Ngọc của hiện tại đang vật lộn với cuộc mưu sinh

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng là một diễn viên nổi tiếng khi còn rất nhỏ. Khi mới 6 – 7 tuổi, Angela Phương Trinh đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Vai diễn bà mẹ nhí đã trở thành vai diễn để đời của cô. Nhiều người kỳ vọng rằng Phương Trinh là một trong những diễn viên tài năng của điện ảnh Việt trong tương lai.

Angela Phương Trinh đáng yêu thuở thiếu thời

Angela Phương Trinh sexy của hiện tại

Tuy nhiên, càng lớn lên, Angela Phương Trinh càng khiến người hâm mộ thất vọng. Phong cách sexy một cách thái quá cùng những scandal nói dối đã khiến Phương Trinh mất điểm trong mắt khán giả. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho hình ảnh của 1 “bà mẹ nhí” ngoan hiền, ngây thơ của Angela Phương Trinh thuở nào.

Dương Thảo/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.