Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Với thời gian nghỉ dài tới 8 ngày đây là dịp để sao Việt có dịp đi du lịch tụ tập bạn bè hay nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình.

Với thời gian nghỉ dài tới 8 ngày đây là dịp để sao Việt có dịp đi du lịch tụ tập bạn bè hay nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình.

Quỳnh Nga; Doãn Tuấn
Vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn mặc đồ trắng "ton-sur-ton" đi chơi với bạn bè nhân dịp nghỉ lễ.


Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 1

 Dịp lễ 30/4 dù nhà nhà người người nghỉ tới gần 8 ngày nhưng với Rocker Phạm Anh Khoa đây lại là thời gian anh bận rộn nhất. Bởi ngoài tour diễn 10 trường Đại học trong TP.HCM vừa kết thúc cũng là lúc Phạm Anh Khoa bắt tay vào thực hiện cho live concert đánh dấu 10 năm ca hát của mình, "Phá" diễn ra vào 13.5 tới tại Sân vận động Hoa Lư. 

Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 2

 Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 3

Dẫu vậy, để trọn vẹn vai trò người cha của 2 đứa con nhỏ, Phạm Anh Khoa vẫn dành 1 ngày rảnh rỗi để đưa gia đình ra ngôi nhà ở ngoại thành để tận hưởng không khí trong lành. 

Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 4

 Khác hoàn toàn với hình ảnh một rocker phá phách bất cần trên sân khấu, trở lại với cuộc sống đời thường và ở gần 2 con nhỏ, Phạm Anh Khoa hiền hòa, là người cha chu toàn ân cần trong mắt các con. 

Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 5

Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 6

  Phạm Anh Khoa còn tận tình hướng dẫn và giúp 2 con của mình trồng gốc xanh xanh cho khu vườn cũng như tỉ mỉ cùng cô con gái lớn, bé Cào Cào ghi tấm bảng tên cho cây để đánh dấu. 

Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 7

  Trong khi đó, vợ chồng MC - diễn viên Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ lại "khăn gói" lên đường du lịch "trốn" cái nắng nóng của Sài Gòn vào những ngày đầu mùa mưa.

Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 8

  Hồng Nhung đang bận rộn cho vai trò giám khảo chính chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài" mùa 2, nên thời gian này dù được nghỉ lễ 30/4 nhưng diva vẫn chỉ ở TP.HCM để chuẩn bị cho lịch ghi hình lên sóng. 

Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 9

  Chính vì vậy, "cô Bống" dành thời gian nghỉ ngơi bên cạnh 2 thiên thần nhỏ bé Tôm và Tép trong công viên gần nhà. 

 Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 10

 Những hình ảnh Hồng Nhu khoe 2 bé song sinh vui đùa bập bênh trong dịp nghỉ lễ đã nhận được nhiều sự yêu thích của fan. Hầu hết mọi người đều gửi lời khen tới 2 bé Tôm - Tép và chúc diva có một ngày nghỉ lễ thật hạnh phúc. 

 Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 11

 Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 12

  Vợ chồng Lý Hải - Hotgirl Minh Hà đúng dịp Lễ 30/4 này lại buộc phải hoãn toàn bộ kế hoạch đi chơi xa, bởi bộ phim thứ 2 do giọng ca "Liều thuốc cho trái tim" làm đạo diễn ra rạp đúng thời điểm này. 

Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 13

 Thay vì đưa các con đi chơi biển hay về quê như những lần nghỉ lễ trước, Lý Hải chỉ cùng vợ và 3 con quanh quẩn ở Sài Gòn.  

 Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 14

Dịp 30/4: Gia đình 'sao' rộn ràng đi du lịch nghỉ lễ - 15

  Dù lịch diễn và lịch ra mắt phim bận nhưng Lý Hải vẫn cố dành thời gian nghỉ để đưa các con tham gia các hoạt động dã ngoại nhân dịp lễ lớn này.


Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Tạm gác lại lịch làm việc dày đặc và những dự án âm nhạc sắp ra mắt, nam ca sĩ Khắc Việt cùng em trai Khắc Hưng đưa bố mẹ tới thành phố biển Nha Trang nghỉ dưỡng.

Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Sau khi "hàn gắn" tình cảm với bạn trai, Diễm My 9X đã quyết định cùng người yêu và gia đình đi du lịch tại Singapore. Cô cho biết những ngày nghỉ lễ trong năm là dịp hiếm hoi có cơ hội quây quần và đi chơi với gia đình.

Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Chi Pu "than thở" vì đường xá đông đúc ngày lễ và ai cũng diện váy áo đi chơi, trong khi cô nàng phải đến phòng tập và đi học kịch bản để chuẩn bị cho vở nhạc kịch Thiên Đài sắp ra mắt.


Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe dáng chuẩn với trang phục bikini gợi cảm khi nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp.

Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Trong khi đó, Hương Giang Idol lại khá cô đơn trong ngày lễ này khi mọi người xung quanh đều đi chơi. Ca sĩ gốc Hà thành sẽ đi diễn và dành tặng những món quà âm nhạc đến khán giả sau một thời gian dài tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Hoa hậu Kỳ Duyên "đọ dáng" với hai đàn chị là Thùy Dung và  Ngọc Hân khi cùng tham gia festival ở Huế. Cả ba người đẹp cùng khoe nét đẹp dịu dàng với chiếc nón lá.

Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Thời gian gần đây, Bích Phương đầu tư rất nhiều về ngoại hình và gu thời trang. Cô cũng tranh thủ tư vấn cho các fan cách chọn lựa trang phục để đi chơi dịp lễ.

Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Tuấn Hưng vừa đưa vợ và con trai của mình Nam tiến. Theo Tuấn Hưng chia sẻ, anh muốn đưa gia đình nhỏ của mình từ Hà Nội vào TP HCM thăm ông bà nội. Thời gian gần đây, Tuấn Hưng cũng đang dành nhiều công sức cho các thí sinh trong Giọng hát Việt với vai trò huấn luyện viên. Anh thường xuyên có mặt ở Sài Gòn để hướng dẫn các thí sinh và chuẩn bị cho những buổi ghi hình sắp tới.

Sao Việt làm gì trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5? 

Tận dụng ngày nghỉ hiếm hoi không phải chạy show, ca sĩ Tim dành cả ngày bên cậu con trai bé bỏng. Cách tạo dáng và lời chú thích ngộ nghĩnh của cha con Tim khiến người hâm mộ thích thú.

Tổng hợp/Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.