Tình mới Thành Trung bị "ném đá" tơi bời sau khi chửi Thu Phượng là "con ngu có tuổi"

Dù status chửi Thu Phượng đã được Ngọc Hương xóa đi nhưng cô vẫn bị rất nhiều người chỉ trích vì hành động nông nổi và có phần "chợ búa" nanh nọc của mình.

Dù status chửi Thu Phượng đã được Ngọc Hương xóa đi nhưng cô vẫn bị rất nhiều người chỉ trích vì hành động nông nổi và có phần "chợ búa" nanh nọc của mình.

Trong lúc scandal cãi cọ của Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng chưa được giải quyết vì những "lời qua tiếng lại" liên tục trên trang cá nhân của cả hai thì mới đây, tình mới của Thành Trung là Ngọc Hương đã bất ngờ lên tiếng chửi Thu Phượng bằng những lời lẽ vô cùng gay gắt. Cô không ngần ngại buông những lời cay nghiệt để nói về Thu Phượng và chỉ trích việc nữ ca sỹ này mang con ra để làm bình phong, nhằm ngụy biện cho hành động của mình. Không những thế, Ngọc Hương còn gọi Thu Phượng là "con ngu có tuổi", "bà mẹ bỉm sữa", "ngu còn tỏ ra nguy hiểm".... Ngoài ra, Ngọc Hương cũng để lộ sự chanh chua, nanh nọc của mình trong từng lời nói khi hồn nhiên dùng những từ ngữ đầy "chợ búa", khó nghe để nói về Thu Phượng. Cô cũng hồn nhiên gọi bé Vi An là "con Zon" và Thành Trung là "nó".


Status chửi Thu Phượng của Ngọc Hương khiến nhiều người tỏ ra bức xúc

Ngay sau khi status của Ngọc Hương được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra rất bức xúc trước thái độ chanh chua và hiếu thắng này của cô gái trẻ. Có lẽ vì quá áp lực trước những lời chỉ trích nên ngay sau đó, cô đã xóa status này. Tuy nhiên, điều này không thể làm giảm đi sự bức xúc của người hâm mộ từng theo dõi cuộc sống của gia đình Thành Trung. Trong một bức ảnh được đăng tải trước đó của Ngọc Hương, bày tỏ ước mơ được làm cô giáo của mình, nhiều người đã tỏ ra rất bức xúc và cho rằng, cô chỉ có thể dạy môn chửi nhau và thật may mắn cho thế hệ trẻ khi ước mơ làm giáo viên của cô không trở thành hiện thực.


Rất nhiều người đã bày tỏ bức xúc với Ngọc Hương vì thái độ xấc xược với Thu Phượng của cô dù status cũ đã bị xóa


Ngọc Hương bị cho là "ếch ngồi đáy giếng, tưởng đèn hóa mặt trời"


Nhiều người còn cho rằng, Ngọc Hương "sang chảnh kiểu vô học" 


Ngọc Hương bị cho là nông cạn, thiếu suy nghĩ và ăn nói xấc xược

Tuy status chửi Thu Phượng của Ngọc Hương đã bị xóa nhưng đã có rất nhiều comment bày tỏ thái độ không đồng tình với hành động nông nổi này của cô. Hầu hết đều cho rằng, Ngọc Hương nông cạn, cư xử không biết điều vì dù sao, đây cũng là chuyện riêng của gia đình Thành Trung và cô chưa phải là vợ của Thành Trung để có thể can thiệp vào mọi chuyện, nhất là cô không có đủ tư cách để chửi Thu Phượng. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng, Ngọc Hương còn trẻ người non dạ và chưa làm mẹ nên không hiểu được những nỗi vất vả mà Thu Phượng đang phải trải qua sau khi ly hôn.


Rất nhiều người tỏ ra thông cảm cho Thu Phượng và lên án hành động nông cạn của Ngọc Hương

Hiện tại, Thành Trung đã lên tiếng xin lỗi về chuyện ồn ào này trên trang cá nhân, Thu Phượng cũng tỏ thái độ không muốn để ý đến chuyện này nữa. Tuy nhiên, sau scandal ầm ĩ này, những người trong cuộc, và nhất là bé Vi An sẽ là người phải chịu những tổn thương sâu sắc nhất.


Ngọc Hương thường xuyên post hình ảnh tình cảm của mình và Thành Trung lên trang cá nhân. Cô cũng luôn tỏ ra mình là một cô gái sành điệu


Theo Công lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.