Trường Giang liên tục đăng status buồn sau khi Nhã Phương tình tứ trai lạ

Fan lo lắng liệu có phải tình cảm của cả hai đang xuất hiện vết nứt.

Fan lo lắng liệu có phải tình cảm của cả hai đang xuất hiện vết nứt.

Mới đây, Nhã Phương đã bị bắt gặp đi ăn cùng với một người đàn ông lạ mặt trong khi bạn trai tin đồn của cô – danh hài Tường Giang đang đi lưu diễn ở Mỹ. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Sau khi đi ăn, cặp đôi còn tranh thủ nán lại vỉa hè để trò chuyện và tối muộn mới chia tay nhau ra về với vẻ mặt lưu luyến. Những hình ảnh này nhanh chóng lan tràn trên các trang báo mạng và được đông đảo công chúng quan tâm.

nha phuong va ban trai moi

truong-giang-nha-phuong-blogtamsu.vn005-6
Nhã Phương tình tứ bên trai lạ.

Tuy nhiên ngay sau đó Nhã Phương đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là một người bạn cực thân thiết của mình. Khuôn mặt chàng trai cũng được Nhã Phương chia sẻ.


ban trai moi cua nha phuong

Nhã Phương lên tiếng giải thích đó chỉ là bạn thân.

Thông tin này khiến các fan được thở phào nhẹ nhõm chưa được bao lâu thì mới đây fan Trường Giang lại “dậy sóng” khi thấy thần tượng của mình liên tục đăng tải status buồn.

Dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng chất chứa đầy tâm trạng của Trường Giang khiến không ít fan lo lắng rằng chắc sẽ có sóng gió gì xảy ra với cặp đôi này đây. Nhiều fan không ngại khẳng định “Báo mới đưa chiều nay”, rõ ràng ám chỉ chuyện Nhã Phương hẹn hò với chàng trai khác trong khi Trường Giang đi Mỹ.


truong giang

Phải chăng Trường Giang mòn mỏi chờ tin nhắn của Nhã Phương mà không có?


truong giang va nha phuong chia tay

Nửa tiếng sau status tâm trạng kia, Trường Giang lại khiến fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh này

truong-giang-nha-phuong-blogtamsu.vn003-4

Fan vừa an ủi Trường Giang, vừa lo lắng cho mối quan hệ của cả hai.

Trước khi đăng hai status thể hiện rõ nỗi buồn này, Trường Giang cũng đã đăng một dòng status khác thể hiện nỗi nhớ nhung người yêu. Tuy nhiên khi đó fan chưa đặt nghi vấn, chỉ cho rằng anh chàng này đang rất nhớ Nhã Phương mà thôi.

truong-giang-nha-phuong-blogtamsu.vn001-12

“Anh cố không cần em một tuần, anh làm được, nhưng một tuần đó lại trở thành một năm. Anh cố không cần em mãi mãi, mãi mãi anh không cố được!”.

Theo  Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.