6 năm vợ chồng, chồng vẫn nghĩ tôi là người phụ nữ hư hỏng

Trong mắt anh, tôi là người phụ nữ hư hỏng. Tôi đã làm cuộc đời anh không còn ý nghĩa gì. Tôi biết rõ, chỉ vì hai con mà anh không nghĩ đến chuyện tan vỡ gia đình.

Tôi lấy chồng tính đến thời điểm này đã được 6 năm. Vợ chồng tôi cũng đã có 2 con xinh xắn và ngoan ngoãn. Nhìn chung tình cảm vợ chồng tôi trong hôn nhân khá tốt đẹp vì tôi yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu tôi.

Nhưng cuộc sống luôn đầy rẫy những khó khăn, cạm bẫy. Trước khi biết và yêu chồng tôi hiện nay, tôi đã có mối tình đầu nhưng không thành. Sau đó, cũng có rất nhiều người muốn đến với tôi nhưng tôi không đáp lại tình cảm của một ai. Lý do chỉ bởi, tôi không có chút tình cảm nào gọi là rung động yêu đương với họ. Hơn nữa, lúc ấy tôi cũng là cô gái trẻ nên có chút kiêu ngạo.

Là con gái, thú thực tôi chưa bao giờ đi nhà nghỉ hay nằm ngủ lang ở đâu đó như nhiều thanh niên thời nay. Với mối tình đầu của tôi cũng vậy. Tôi và anh đều yêu nhau trong sáng và chưa bao giờ đi quá giới hạn.


Tôi lấy chồng tính đến thời điểm này đã được 6 năm. Vợ chồng tôi cũng đã có 2 con xinh xắn và ngoan ngoãn (Ảnh minh họa)

Duy chỉ có một lần, người yêu cũ và tôi ôm hôn nhau. Lúc ấy, anh có dùng tay luồn sờ vùng kín của tôi. Hành động này của anh làm tôi rất đau. Kể từ đó, dù khi đi chơi với anh nhưng tôi không bao giờ để tình cảnh ấy tương tự diễn ra nữa.

Thực sự, tôi vẫn nghĩ mình vẫn còn trinh cho tới khi tôi yêu và lấy chồng tôi hiện nay. Tôi không nghĩ, có lẽ vì hành động quá tay của người yêu cũ có thể làm tôi bị rách màng trinh lúc đó.

Khi yêu chồng tôi, tôi đã đi nhà nghỉ với chồng. Tôi rất hận tôi vì hành động này. Thật sự lúc ấy tôi không hiểu nổi tại sao mình lại nghe lời anh ấy thế chứ. Có thể vì tôi không bao giờ có suy nghĩ yêu chơi bời, đã yêu là thật lòng với anh.

Và lần trong nhà nghỉ đó, chúng tôi đã quan hệ với nhau. Khi “yêu” anh, tôi rất đau. Tôi đau đến nỗi cắn anh thật đau để anh thôi làm thế. Đêm ấy, anh quan hệ với tôi 2 lần và lần nào tôi cũng để ý mà không thấy mình bị chảy máu.

Sau cái đêm trong nhà nghỉ, anh không nói gì. Nhưng ít lâu sau, giữa tôi và anh có những chuyện cãi vã. Anh đã thẳng thừng nói tôi không còn trong trắng khi đến với anh. Tôi thật sự đau lòng vì điều này. Nhưng tôi cũng chẳng biết phải làm thế nào để anh tin rằng, anh mới chính là người đàn ông đầu tiên tôi quan hệ.

Rồi chúng tôi vẫn nên vợ nên chồng và chung sống với nhau có 2 mặt con. Nhưng cho đến giờ này, chồng tôi vẫn nghĩ là tôi đã ngủ và quan hệ với người cũ. Tôi biết rõ anh ấy đau khổ vì suy nghĩ đó. Tôi càng giải thích thì anh càng sỉ vả tôi, càng không tin tôi và làm tôi đau khổ vô cùng.

Trong mắt anh, tôi là người phụ nữ hư hỏng. Tôi đã làm cuộc đời anh không còn ý nghĩa gì (Ảnh minh họa)

Trong mắt anh, tôi là người phụ nữ hư hỏng. Tôi đã làm cuộc đời anh không còn ý nghĩa gì. Tôi biết rõ, chỉ vì hai con mà anh không nghĩ đến chuyện tan vỡ gia đình. Tôi hiểu được anh không có ý định bỏ tôi, anh rất yêu con và là người biết lo cho gia đình.

Tôi phải nói và giải thích với chồng như thế nào bây giờ để vợ chồng tôi kết thúc được vấn đề này tại đây? 6 năm qua, tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, đau khổ vì nỗi hoài nghi ngày càng lớn của chồng.

Xin hãy cho tôi lời khuyên. Rất cảm ơn mọi người!

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.