Chồng ơi, em mong anh... có bồ!

Chắc hẳn các bạn sẽ thấy nực cười khi tôi lại có ước mong vớ vẩn như vậy phải không? Nhưng đó là mong muốn từ sâu thẳm trong trái tim tôi.

Chắc hẳn các bạn sẽ thấy nực cười khi tôi lại có ước mong vớ vẩn như vậy phải không? Nhưng đó là mong muốn từ sâu thẳm trong trái tim tôi.

Tôi thật khốn khổ khi sống với người chồng quá gia trưởng, bảo thủ, độc đoán, ích kỷ tới mức đáng sợ. Mặc dù rất yêu tôi nhưng tôi lại cảm thấy sợ hãi cái tình yêu như vậy. Nếu tôi làm hài lòng, vừa ý anh thì tôi sẽ là một người phụ nữ hạnh phúc nhưng chỉ cần trái ý anh dù chỉ một chút thì tôi sẽ phải chịu sự trừng phạt về tinh thần rất nặng nề từ anh.

Ảnh minh họa

Chồng tôi là con một, từ bé đã tư duy trong đầu là trưởng của cả một dòng họ, thành ra anh chẳng coi ai ra gì, khó tính tới mức khó chịu. Càng có tuổi, sự khó chịu của anh càng tăng lên. Mọi điều, mọi việc đều nhất nhất phải tuân theo sự sắp xếp của anh. Lúc nào anh cũng muốn cả nhà phục tùng ý mình. Không chỉ đối với nhà mình, thậm chí với nhà tôi anh cũng vậy. Gia đình tôi vì sợ tôi gặp phiền phức, bị chồng nhiếc móc nên bố mẹ và hai em tôi đều nhịn anh. Nhưng càng ngày anh càng được đà, anh chen vào hết mọi việc to nhỏ bên nhà tôi và lúc nào cũng là người đưa ra quyết định ép mọi người làm theo.

Nhiều khi anh còn như kiểu "dạy dỗ" bố mẹ tôi phải thế này, phải thế kia. Khi ngồi cùng nhau hai em tôi có lỡ miệng câu gì thì ngay lập tức anh lên mặt dạy đời, nếu hai em tôi nói lại anh sẽ lập tức lôi tôi và các con ra về và không quên tỏ thái độ bực bội. Mỗi lần như thế, tôi sẽ phải chịu sự chì chiết, đay nghiến của anh. Lâu dần, gia đình tôi không muốn anh xuất hiện trong nhà nữa vì "nịnh" anh cũng không xong, mà nhịn nhiều anh lại càng ngày càng quá quắt.

Có những lúc vợ chồng cãi nhau, anh sẵn sàng đuổi tôi, tôi chỉ biết nín nhịn sang ngủ chung với con vì nếu tôi tự ái về nhà ngoại thì chắc tôi không còn đường quay về nữa. Nói thật, tôi không thể chịu nổi tính khí của anh nhưng ly hôn thì tôi không nghĩ tới vì còn con nhỏ, và tôi cũng là tuýp người phụ nữ biết chịu đựng.

Cuộc sống ngột ngạt khiến nhiều lúc tôi thầm ước mong sao chồng có bồ. Liệu khi có bồ, chồng tôi có thay đổi tính cách được không? Hoặc không thì cũng có người hứng chịu cùng cái sự khó ưa của chồng tôi, cũng có thể cô bồ đó "cao tay" trị được tính quái gở này.

Tôi thật sự quá mệt mỏi, giờ đây, tôi chỉ mong có ai đó "rước" giúp tôi "cục nợ" để tôi được dễ thở một chút. Liệu tôi phải làm gì để thay đổi cuộc sống của bản thân?

Độc giả Thu Hằng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.