6 người chết vì xe buýt rơi xuống sông ở Tây Ban Nha

Sáu người thiệt mạng sau khi một chiếc xe buýt rơi từ trên cầu xuống sông ở vùng Tây Bắc Tây Ban Nha vào đêm trước Giáng sinh.

6 người chết vì xe buýt rơi xuống sông ở Tây Ban Nha-1Lực lượng cứu hộ trục vớt chiếc xe buýt khỏi sông Lérez ở vùng Galicia. Ảnh: Lavandeira Jr/EPA-EFE.

Hai người sống sót - tài xế và một nữ hành khách - đã được giải cứu khỏi sông Lérez ở Galicia và được đưa đến bệnh viện, nhà chức trách cho biết hôm 25/12, Guardian đưa tin.

Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu cho thấy tài xế sử dụng rượu hoặc ma túy.

Các dịch vụ khẩn cấp nhận được cuộc gọi đầu tiên báo tai nạn từ một người lái xe đi ngang qua. Người này cho biết thấy một phần của lan can bảo vệ dọc theo đường cao tốc bị hư hại và dấu vết dường như rất mới.

Vì trời tối và mưa lớn, hầu như không ai phát hiện ra có phương tiện ở trên sông, nằm cách cây cầu khoảng 40 m.

Ngay sau đó, một người trong chiếc xe buýt đã gọi điện báo tin tai nạn, nói rằng chiếc xe buýt đã lao xuống sông và "đang ngập trong nước", El País đưa tin.

Lực lượng cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường, bất chấp mưa lớn và dòng chảy xiết để tiếp cận chiếc xe buýt. Cuộc tìm kiếm gặp khó khăn trong nhiều giờ khi mực nước sông dâng cao vào đầu giờ sáng do mưa lớn liên tục.

Khoảng 8 người được cho là đã ở trên xe buýt, bao gồm tài xế. Một trại giam gần đó nằm trong số những điểm dừng của xe buýt dọc theo tuyến đường. Một số hành khách được cho là đang trên đường về nhà vào cuối ngày 24/12 sau khi thăm người thân trong tù.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-nguoi-chet-vi-xe-buyt-roi-xuong-song-o-tay-ban-nha-post1388174.html

tai nạn xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.